Showbiz

Phương Vy Idol lấy chồng Tây, có quan tâm vợ hơn đàn ông Việt?

27/11/2020, 06:30

Phương Vy Idol tiết lộ về cuộc sống gia đình khi kết hôn với một người chồng Mỹ.

img
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Phương Vy

Sau 5 năm kết hôn với chồng người Mỹ Sean Trace, Phương Vy đang có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc. Trong chương trình "Chuyện cuối tuần" mới đây, nữ ca sĩ đã trải lòng về cuộc sống của mình khi kết hôn với một người chồng ngoại quốc.

Trước câu hỏi của đạo diễn Lê Hoàng về "cái lợi khi lấy một người chồng Tây", theo Phương Vy, cô không biết lợi hại thế nào vì bản thân chưa cưới chồng Việt bao giờ. Cô chỉ biết trong cuộc hôn nhân của mình,cô may mắn vì được ở bênh cạnh chồng mình. Anh là người luôn quan tâm thật sự đến cảm xúc cũng như những gì xảy ra xung quanh vợ của mình.

"Khi thấy bất cứ điểm khác lạ nào trên gương mặt tôi, anh ấy sẽ hỏi ngay, cố gắng tìm hiểu về nó để giúp đỡ tôi. Anh ấy thực sự quan tâm chứ không phải chỉ hỏi xong để đấy. Sean còn rất thông minh, kiến thức rộng nên mỗi lần nói chuyện đều khiến tôi được mở mang đầu óc. Không phải tôi quá thần tượng chồng nhưng nhờ anh ấy mà tôi có thêm nhiều kiến thức", nữ ca sĩ chia sẻ.

img
Với Phương Vy, chồng cô là người quan tâm vợ

Theo lời của giọng ca "Lúc mới yêu", chồng cô học về lịch sử rồi chuyển sang y học phương Đông, chuyên châm cứu, thuốc Bắc. Anh là người Mỹ nhưng rất mê văn hóa Á Đông nên vẫn quyết về Việt Nam làm việc và sinh sống.

Không chỉ với chồng, Phương Vy còn hòa thuận với gia đình nhà chồng. Mẹ chồng người Mỹ thương con dâu và lúc Phương Vy mới sinh, bà đã sang Việt Nam ở suốt 6 tháng để chăm sóc con dâu và cháu nội. Điều đó khiến mối quan hệ giữa hai bên khăng khít hơn.

img
Nữ ca sĩ bên mẹ chồng và mẹ ruột

Dù vậy, cuộc sống vẫn không tránh khỏi những lúc có xung đột văn hóa. Theo Phương Vy, trong thời gian mới cưới nhau, vợ chồng tôi thường xuyên gặp tình huống xung đột vì hai bên chưa thực sự hiểu văn hóa của nhau. Thậm chí, điều này liên quan tới cả bố mẹ của nữ ca sĩ.

"Với người nước ngoài, khi hai vợ chồng mâu thuẫn, họ sẽ coi đó là vấn đề cá nhân, không bao giờ cha mẹ được phép tham gia. Nhưng vợ chồng tôi ở chung với bố mẹ tôi nên có bất cứ vấn đề gì xảy ra, bố mẹ tôi đều nhanh chóng xuất hiện để can ngăn. Điều này khiến chồng tôi ngạc nhiên, bởi với anh ấy, đây là chuyện cá nhân", cô kể.

Chính vì thế mỗi khi hai vợ chồng mâu thuẫn, Phương Vy phải nhắc bố mẹ lên lầu, không can thiệp vào chuyện của hai vợ chồng. Điều này khiến ông bà bực mình vì không được tham gia can ngăn con cái. Phải mất một thời gian, cô mới thuyết phục và giải thích được cho bố mẹ hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.