Showbiz

Phương Vy khóc nghẹn, tiết lộ lý do rời sân khấu

16/01/2022, 09:00

Sau khi sinh con, ám ảnh ngoại hình khiến Phương Vy mất hết tự tin, không dám bước lên sân khấu.

Trong chương trình “Trà chiều cùng mợ chảnh” mới đây, ca sĩ Phương Vy hiếm hoi xuất hiện sau nhiều năm vắng bóng trong làng giải trí. Trò chuyện với Lý Nhã Kỳ, Phương Vy đã thổ lộ về lý do cô không ca hát nhiều năm qua.

Giọng ca của “Lúc mới yêu” cho rằng, nghệ sĩ nào cũng muốn mang tới những bài hát mới, sản phẩm mới cho khán giả. Nhưng thời gian qua, có nhiều chuyện xảy ra với cô.

img

Ca sĩ Phương Vy

“Không phải lửa nghề không còn mà sự hoài nghi trong lòng tôi ngày càng lớn. Tôi không biết ngoài kia còn ai nghe mình nữa hay không? Thực sự, trên sân khấu là nơi để nghệ sĩ sống về tinh thần, nên không được hát rất buồn”, nữ ca sĩ nghẹn giọng.

Kể từ sau khi kết hôn với ông xã ngoại quốc vào năm 2015 và sinh con, Phương Vy gần như rút khỏi làng giải trí. Áp lực cân nặng, ngoại hình khiến cô không còn tự tin để đứng trên sân khấu.

Theo Phương Vy, có những lúc cô được người ta săn đón nhưng có những lúc tên tuổi lắng xuống lại bị đối xử khác. Trải qua nhiều biến cố, nữ ca sĩ dần mất tự tin, luôn hoài nghi không biết khán giả còn thương mình không.

Do đó, Phương Vy chọn cuộc sống bình yên bên người chồng Mỹ Sean Trace. Cô từng phải lòng anh sau khi nghe câu chuyện anh nhường bữa ăn của mình cho chú chó cưng.

img

Trong mắt Phương Vy, ông xã là người có nghị lực, ý chí và giàu tình thương

“Có lẽ do tôi yêu đồng vật, nhưng có gì đó trong câu chuyện đó khiến tôi cảm động. Một người sẵn sàng nhường bữa ăn của mình cho một con vật yêu thương, chắc chắn đó là người đàn ông tốt”, Phương Vy nhận định.

Trong mắt giọng ca sinh năm 1987, ông xã là người tinh tế, biết để ý xem cô cần gì. Anh không tặng cô những thứ xa hoa nhưng luôn tặng những thứ cần thiết. Do đó, cô biết khi ở bên cạnh người đàn ông này, mình sẽ luôn được bảo vệ an toàn.

img

Tổ ấm của nữ ca sĩ với ông xã người Mỹ

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đánh giá chồng Tây của mình không phải người hào nhoáng nhưng có ý chí. Nhiều lần anh không đạt được ý nguyện của mình nhưng chưa bao giờ bỏ cuộc. Còn cô có tính cách ngược lại, không có ý chí quá lớn. Do đó khi gặp ông xã, cô thấy mình nhỏ bé.

“Có thể những người đàn ông khác có rất nhiều thứ, nhưng khi ở bên người đàn ông này, mình cảm thấy một sự bền bỉ. Tôi nghĩ với tình yêu, anh ấy cũng như vậy”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nói về người chồng ngoại quốc, giọng ca “Lúc mới yêu” thừa nhận, thời gian đầu, vợ chồng cô hay gây gổ. Bởi, cô là người sống nội tâm, ít khi biết cách bày tỏ cảm xúc. Tuy nhiên, may mắn anh lại là người hướng ngoại.

“Anh ấy là người nhiều chuyện, lúc nào cũng phải moi hết mọi tâm sự trong lòng đối phương ra mới buông tha. Còn tôi cứ chạy trốn, anh ấy lại chạy theo. Khi nào hết khúc mắc trong lòng mới thôi”, nữ ca sĩ dí dỏm chia sẻ về câu chuyện hạnh phúc hôn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.