Đi ++

Phượt thủ liều lĩnh chạy xe trên đỉnh núi Tà Xùa

02/11/2016, 05:58
image

Phượt thủ liều lĩnh chạy xe máy chinh phục đỉnh Tà Xùa - "sống lưng khủng long"

chay-xe5-1477971352

Con đường nhỏ được coi là "sống lưng" của đỉnh Tà Xùa - Ảnh cắt từ clip

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook và đặc biệt là các trang "phượt" xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một phượt thủ đang chạy xe máy trên con đường được mệnh danh là "sống lưng khủng long" - đỉnh núi Tà Xùa khiến người xem phải rùng mình.

Nguồn video được lấy từ fanpage facebook: Phượt

Đoạn clip do Nguyễn Trọng Nam, sinh năm 1994, quê ở Hưng Yên cùng bạn quay lại và chia sẻ trên facebook cá nhân. Tính đến thời điểm hiện tai, đoạn clip đã nhận được hơn 51 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận.

Một số phượt thủ và cư dân mạng bình luận: "Xem clip thôi cũng đủ rùng mình rồi", "Cho mình đi bộ mình còn muốn bay tim ra ngoài, nói gì chạy xe máy", "Chỉ một chút bất cẩn thôi là rơi xuống vực".

Theo đó, đỉnh Tà Xùa thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, giáp ranh với tỉnh Yên Bái. Tà Xùa có đỉnh cao nhất là 2.665m, gồm nhiều cung đường núi nhỏ hẹp, hiểm trở, phía dưới là vực thẳm. Tuy nhiên đây là cung đường chỉ dành cho người đi bộ leo núi. Qua đó, người xem không nên "thử" hoặc bắt chước hành động trên để đảm bảo an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.