Đời sống

Phút sinh tử cứu người đàn ông bị xà beng đâm xuyên người lúc đào giếng

04/06/2020, 22:37

Trong lúc đào giếng nước, một người đàn ông ở Thanh Hóa không may bị ngã rơi vào xà beng sắt dài hơn 1m và bị đâm xuyên người.

img
Hình ảnh các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu bệnh nhân L. khi bị xà beng đâm xuyên người

Ngày 4/6, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa kịp thời cứu sống bệnh nhân Quách Văn L.(SN 1970, trú tại xã Xuân Khang, huyện Như Thanh, Thanh Hóa) bị xà beng sắt đâm xuyên người trong lúc đào giếng nước.

Cụ thể, vào khoảng gần 16h ngày 4/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận bệnh nhân Quách Văn L. vào cấp cứu trong tình trạng bị một thanh xà beng đâm xuyên ngực. Theo thông tin từ người thân, trong lúc đào giếng nước, anh Quách Văn L. đã bị ngã vào thanh xà beng dài hơn 1m. Hậu quả, anh L. bị thanh xà beng đâm xuyên ngực.

Trước tình hình này, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức hội chẩn khẩn cấp và mổ cấp cứu ngay với sự tham gia của hơn 10 bác sỹ, điều dưỡng viên và nhân viên phục vụ. Các bác sỹ đã áp dụng phương pháp phẫu thuật mở ngực tối đa cầm máu; khâu phục hồi mô phổi thùy giữa và thùy dưới. Sau hơn 90 phút, ca mổ đã thành công, thanh xà beng được rút ra khỏi người anh Quách Văn L.

Hiện tại, anh L. đang thở máy, mạch, huyết áp ổn định và đang được theo dõi tại Bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.