Quốc tế

Play-off World Cup 2018: Thụy Điển hạ Italia bằng "nhát kiếm" vụng về

11/11/2017, 07:28
image

Cập nhật kết quả trận Thụy Điển vs Italia, play-off World Cup 2018 (2h45 ngày 11/11).

ket-qua-tran-thuy-dien-italia

Kết quả trận Thụy Điển vs Italia, play-off World Cup 2018

Trận play-off giành vé World Cup 2018 khu vực châu Âu giữa Thụy Điển vs Italia diễn ra lúc 2h45 ngày 11/11. Italia được đánh giá cao hơn nhờ bề dày truyền thống, đẳng cấp. Lực lượng của đoàn quân áo thiên thanh cũng nhỉnh hơn đối thủ. Tuy nhiên, ở những trận đấu có tính chất sống còn, rất khó đoán định kết quả. Hơn nữa, Thụy Điển cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Thực tế trên sân đã diễn ra đúng với nhận định này.

Italia tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc và suýt chút nữa có bàn thắng ở phút thứ 6 nếu cú đánh đầu của Belotti không chệch cột dọc trong gang tấc. Mặc dù vậy, Italia dần để mất thế trận, phải chịu sức ép lớn từ đội chủ nhà. Rất may là hàng thủ đội bóng áo xanh đã chơi tốt để bảo toàn mảnh lưới của Buffon.

Đầu hiệp 2, Italia có liên tiếp hai cơ hội rõ ràng nhưng cú sút của Candreva và Marco Parolo đều bị thủ thành Olsen từ chối. Bi kịch đến với đội bóng 4 lần vô địch World Cup đến ở phút 61 khi pha dứt điểm của Jakob Johansson chạm chân một hậu vệ áo xanh bay khiến Buffon bất lực.

Bị thủng lưới bất ngờ, Italia điên cuồng dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng lần lượt Eder, Insigne hay Immobile đều bỏ lỡ cơ hội có được. Thua chung cuộc 0-1, Italia gặp bất lợi khi tái đấu đối thủ sau đây 3 ngày trong trận lượt về.

Kết quả trận Thụy Điển vs Italia: 1-0

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.