Bóng đá

Pogba giúp MU nhấn chìm Chelsea tại vòng 5 FA Cup

19/02/2019, 07:22

Paul Pogba ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn giúp MU đánh bại Chelsea 2-0 tại vòng 5 FA Cup.

img
Pogba đóng vai chính trong thắng lợi 2-0 của MU trước Chelsea

Paul Pogba là cầu thủ chơi tệ nhất của MU trong trận thua PSG tại Champions League hồi giữa tuần. Tuy nhiên, khi trở lại FA Cup, tiền vệ người Pháp đã lập tức tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo giúp MU đánh bại Chelsea 2-0, qua đó đưa Quỷ đỏ vào tứ kết.

Chelsea với lợi thế sân nhà, lại tung ra sân đội hình mạnh nhất nên dễ dàng kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, các chân sút áo xanh đều thiếu một chút chính xác để tạo nên bàn thắng. Những cơ hội ngon ăn lần lượt bị bỏ qua và The Blues đã phải trả giá.

Phút 31, Paul Pogba xử lý khéo léo bên cánh trái rồi tạt bóng về phía góc xa để Ander Herrera đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho MU. Trước khi hiệp 1 khép lại, đích thân Pogba lập công giúp MU ra nghỉ với lợi thế dẫn trước 2 bàn, cũng từ một pha đánh đầu.

Bước vào hiệp 2, cục diện trên sân diễn ra tương tự. Chelsea cầm bóng nhiều, tấn công nhiều hơn nhưng lại bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, MU chơi thong dong, chủ động giữ vững tỉ số và 2-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở vòng tứ kết, MU sẽ đối đầu Wolverhampton. Ba cặp đấu còn lại gồm: Swansea - Man City, Watford - Crystal Palace và Millwall – Brighton.

Kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup:

Swansea - Manchester City

Watford - Crystal Palace

Wolves - Manchester United

Millwall - Brighton

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.