Công nghệ mới

Pokemon Go: Lộ diện người đầu tiên bắt sạch 142 Pokemon

07/08/2016, 09:59

Một người Mỹ đã tuyên bố tóm gọn được tất cả 142 Pokemon hiện có trên nước Mỹ.

20160723095239-nick-johnson-1

Nick Johnson - người đầu tiên bắt sạch 142 Pokemon hiện có trên đất Mỹ (Ảnh: BI)

Nick Johnson, một công dân đang sống tại Brooklyn, Hoa Kỳ, mới đây đã bất ngờ tuyên bố rằng mình là người đầu tiên bắt sạch Pokemon trong Pokemon Go, ít nhất là trên phạm vi nước Mỹ.

Theo Trí thức trẻ, hiện nay Nick Johnson đã có trong bộ sưu tập của mình 142 Pokemon. Theo trò chơi nguyên gốc mà Pokémon Go được phát triển dựa theo, có tổng cộng 151 Pokémon tất cả, tuy nhiên tại Mỹ người chơi chỉ có thể bắt được tối đa 142 Pokémon, cộng thêm 3 Pokemon độc quyền cho một số vùng nhất định trên thế giới. Về 6 Pokémon còn lại, hiện chẳng ai biết... chúng đang ở đâu.

Sau khi Nick Johnson chia sẻ về chiến công của mình, cộng đồng người dùng đã có những phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng Nick đã gian lận hoặc đơn giản là... "chém gió" về việc đã bắt được hết Pokemon.

Tuy nhiên, chia sẻ với Business Insider, anh chàng này nói rằng anh có thể sử dụng tới 8 tiếng mỗi ngày để đi tìm Pokémon. Anh thường bắt đầu hành trình này ngay sau khi giờ làm việc kết thúc vào 6 giờ hoặc 6 giờ 30 phút và chỉ trở về nhà khi cần phải đi ngủ.

Khi được hỏi về "bí kíp" chơi Pokemon Go tốt nhất, Nick hóm hỉnh nói tất cả những gì bạn cần làm là mua một đôi giày tốt.

20160723095239-pokemon-all

Bộ sưu tập Pokemon của Johnson (Ảnh: BI)

Ngay cả khi đã hoàn thành việc bắt gần như tất cả các Pokemon, Johnson cho biết anh vẫn tiếp tục chơi với hi vọng nhà phát triển sẽ cải thiện các điều kiện chơi mới hấp dẫn hơn. Hơn nữa, Johnson cho biết, anh cũng sẽ giúp đỡ bạn gái của mình hoàn thành bộ sưu tập.

Điều cuối cùng, Johnson chia sẻ rằng, anh đang tìm kiếm tài trợ du lịch để bắt được 3 Pokemon hiếm ở châu Âu, Australia/New Zealand, và Châu Á để hoàn tất bộ sưu tập Pokemon, theo Vietnamnet.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.