Thể thao

5 câu nói ấn tượng trong tuần

16/05/2014, 13:36

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi góp phần vào chiến thắng của đội nhà và nếu Ninh Bình còn cần, tôi sẽ đi cùng CLB đến cuối chặng đường".

* “Các bạn có cơ hội tốt để giành vé đi World Cup”:


Sau chiến thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước Jordan (14/5), nhà báo Valentino Migliaccio của tờ News Corp Australia cho hay, anh cảm thấy tiếc cho ĐT nữ Việt Nam bởi các cô gái áo đỏ đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại chỉ có được 3 bàn thắng. Tuy nhiên, Valentino cũng khẳng định: “Gặp Australia và Nhật Bản sẽ là những thử thách cho Việt Nam, nhưng tôi nghĩ các bạn có cơ hội tốt để giành vé đi World Cup qua suất thứ 5”.

* “Man City vô địch thiếu thuyết phục”:

img

Đó là nhận định của BLV Quang Huy khi được hỏi về chức vô địch mà Man City vừa giành được. “Tôi cho rằng chức vô địch của Man xanh cũng là xứng đáng, nhưng chưa thực sự thuyết phục. Man City có lực lượng rất dày và đồng đều, nên họ có cú nước rút tốt. Trong khi đó, ở giai đoạn cuối, Liverpool và Chelsea đã tỏ ra bị hụt hơi”.

* “Nếu Ninh Bình cần, tôi sẽ đi cùng CLB đến cuối chặng đường”:

img

Phát biểu sau khi lập cú đúp giúp Ninh Bình vào tứ kết AFC Cup 2014, tiền đạo Văn Quyến khẳng định: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi góp phần vào chiến thắng của đội nhà và nếu Ninh Bình còn cần, tôi sẽ đi cùng CLB đến cuối chặng đường”.

* “Cả mùa giải gói gọn trong 1 trận đấu”:

Đó là tiêu đề bài viết của tác giả Rob Hughes trên tờ New York Times sau khi chứng kiến cả ba đội dẫn đầu La Liga là Atletico, Real và Barca đều không thắng. Đội vô địch sẽ lộ diện sau trận đấu giữa Barca và Atletico ở vòng đấu cuối cùng trong khi Real đã hết cơ hội.

* “Tôi sẽ xem World Cup trên tivi vậy”:

img

Tiền vệ của Man City Samir Nasri đã nói như vậy sau khi bị HLV Deschamps loại khỏi danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2014 dù đã có một mùa giải thành công cùng Man City. “Tôi sẽ tôn trọng quyết định của Deschamps. Tôi sẽ xem World Cup trên tivi vậy. Nếu như một cầu thủ chính thức ở một CLB như Man City và đã giành 2 danh hiệu là vẫn còn chưa đủ thì thật tệ, tôi cũng chẳng có gì phải hối tiếc”.

Gia Hưng