Chất lượng sống

Báo Giao thông ra ngày 4/7 có nhiều nội dung hấp dẫn

04/07/2014, 07:19

Báo Giao thông ra ngày thứ sáu (4/7) có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc:

Báo Giao thông ra ngày thứ  sáu (4/7) có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc:

img

Chuẩn bị sẵn nhân sự thay lãnh đạo đơn vị yếu kém

Quyết liệt, xử lý ngay và luôn, đi thẳng vào trọng tâm công việc còn tồn tại là tinh thần xuyên suốt tại Hội nghị trực tuyến sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm do Bộ trưởng Đinh La Thăng chủ trì diễn ra hôm qua (3/7). Xác định con người là chìa khóa thành công, từ hội nghị, lãnh đạo Bộ GTVT phát đi thông điệp quan tâm nâng cao trình độ và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ lãnh đạo để tập trung hoàn thiện cơ chế, thể chế chính sách của ngành làm động lực phát triển.

Vì sao đường phía Bắc hằn lún nhiều hơn phía Nam?

Thời gian qua, nhiều tuyến quốc lộ, thậm chí là cả đường cao tốc ở phía Bắc bị hằn lún, trong khi đó ở khu vực phía Nam ít xuất hiện hiện tượng này. Vì sao?

Bộ trưởng gỡ khó cho doanh nghiệp vận tải ngay tại hội nghị trực tuyến.

Khẳng định đồng hành với doanh nghiệp chở hàng đúng tải, Bộ trưởng Đinh La Thăng cùng 6 Thứ trưởng chiều qua 3/7, đã đối thoại trực tiếp với các doanh nghiệp về chính sách vận tải năm 2014. Bộ trưởng đã trực tiếp lắng nghe và tháo gỡ ngay những kiến nghị vướng mắc của doanh nghiệp.

Uyên Linh:"Ngoài ca hát tôi chẳng biết làm gì ra tiền"

Kể từ sau Vietnam Idol 2010, Uyên Linh vẫn là cái tên duy trì được độ "hot" khi liên tục xuất hiện trong những chương trình có chất lượng chuyên môn cao. Để đạt được điều này, Uyên Linh "bật mí", cô sống im lặng, không đôi co, chăm chỉ hoạt động trong phòng thu cũng như trên sân khấu.

"Chơi" với Trung Quốc cách nào?

Không chỉ riêng với Trung Quốc, Việt Nam cần tránh bị lệ thuộc vào bất kỳ đối tác nào, do đó cần phải có chiến lược phát triển nội lực, tìm kiếm thêm đối tác, nguồn nguyên liệu. Đó là ý kiến của các chuyên gia tại hội thảo “Tự chủ kinh tế trong một thế giới phụ thuộc lẫn nhau” tổ chức sáng 3/7.

Đánh sập đường dây cá độ bóng đá tổ chức như bán hàng đa cấp

Công an tỉnh Bình Dương những ngày gần đây liên tiếp khám phá và đánh sập hàng chục đường dây cá cược bóng đá qua mạng và tin nhắn điện thoại trong mùa World Cup 2014, bắt giữ gần 100 đối tượng.

Một ca sĩ Việt Nam kết hôn đồng giới

Nam ca sĩ Quang Huy, cựu thành viên nhóm The Bells đã làm đám cưới với một người đàn ông Mỹ hơn anh 10 tuổi sau 9 năm yêu nhau.

Đối đầu Pháp - Đức (23h ngày 4/7): Nực cười "gà trống" đá "xe tăng"...

Đội tuyển Pháp đến World Cup 2014 với nhiều hoài nghi trong khi Đức được ca tụng với tư cách của một ứng viên vô địch. Tuy nhiên, khi hai cái tên này đối đầu tại tứ kết không ai dám nói Đức đang chiếm ưu thế.

Hẹn lịch đăng kiểm qua tổng đài 1080

Bắt đầu từ sáng 3/7/2014, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 50-07V tiếp nhận hồ sơ đăng kiểm phương tiện cơ giới qua tổng đài 1080.

Giật mình giá hàng ăn "trên trời" ở sân bay Tân Sơn Nhất

Bát phở vài miếng thịt bò thái mỏng kèm một chai Cocacola giá trên 115.000 đồng; Tô mì Ý bò băm giá 160.000 đồng; Lon bia Heineken giá hơn 106.000 đồng... Đó là những mặt hàng ăn uống “móc hầu bao” thượng đế điển hình tại các quầy dịch vụ thuộc khu vực cách ly thuộc Cảng Hàng không Quốc tế  Tân Sơn Nhất.

Báo Giao thông