Chất lượng sống

Báo Giao thông số ngày 26/9 có gì hấp dẫn?

26/09/2014, 08:26

Báo Giao thông số 155 ra ngày hôm nay, thứ sáu, 26/9 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc...

Báo Giao thông số 155 ra ngày hôm nay, thứ sáu, 26/9 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc...

Báo Giao thông số 155 ra ngày 26/9/2014
Báo Giao thông số 155 ra ngày 26/9/2014

 Xây dựng kế hoạch đầu tư hạ tầng giao thông 2016 - 2020:

Nhiều dự án giao thông lớn tạo đột phá phát triển

Tại Hội nghị Phổ biến Luật Đầu tư công và xây dựng kế hoạch đầu tư 2016 - 2020 do Bộ GTVT tổ chức hôm qua (25/9), Bộ trưởng Đinh La Thăng chỉ đạo trong giai đoạn 2016-2020 phải kết nối, xây dựng đường cao tốc Hà Nội - TP Hồ Chí Minh, xây dựng tuyến đường sắt tốc độ cao Hà Nội - Vinh, TP Hồ Chí Minh - Nha Trang, Cảng Hàng không Long Thành...

Bộ trưởng Thăng: Tuyệt đối tránh không quản được thì cấm trong vận tải khách

Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định Thông tư 18 sửa đổi cần quy định chặt chẽ về tổ chức, quản lý hoạt động vận tải ô tô, giải quyết được các vấn đề của thực tế, rõ người chịu trách nhiệm song không được gây ức chế thêm cho doanh nghiệp và lái xe. Tuyệt đối tránh tình trạng không quản được thì cấm.

Kẻ hành hung bác sĩ viện Thanh Nhàn bị tạm giữ hình sự

Chiều 24/9, Công an phường Thanh Lương (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự Đỗ Mạnh Tuấn, sinh năm 1988, ở 28 ngõ chùa Liên, Cầu Dền, Hà Nội, để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng. Đối tượng Tuấn là nghi phạm trong vụ hành hung bác sỹ Bệnh viện Thanh Nhàn vào ngày 20/9. 

Xe quá tải cố tình đâm vỡ gương xe CSGT

Một ngày sau khi TTGT Tổng cục Đường bộ VN phối hợp với lực lượng chức năng địa phương bất ngờ đặt trạm cân tại cổng Khu công nghiệp (KCN) Khánh Phú (Ninh Bình), vi phạm tải trọng tại điểm “nóng” này đã giảm hẳn. Tuy nhiên, tại Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã đối mặt với trường hợp lái xe cố tình chống người thi hành công vụ.

Vì sao xe quá tải "phớt lờ" lệnh của lãnh đạo tỉnh?

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức hàng loạt cuộc họp với đầy đủ ban ngành và chỉ đạo lực lượng chức năng bố trí các tổ công tác chuyên trách xử lý xe quá tải… Thế nhưng những gì đang diễn ra trên thực tế khiến dư luận hoài nghi về tính hiệu quả của những chỉ đạo này.

Hàng trăm người bị rỗ mặt vì tin thầy "Di cung, hoán số":

Kỳ 2: Đảng viên hành nghề mê tín, chính quyền không hay

Việc bố con thầy bói Phú, Cường (xã Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội) làm tà thuật “di cung, hoán số” bằng cách chích những mũi kim nóng lên mặt khiến nhiều nạn nhân khóc hận vì mặt bị rỗ. Điều đáng nói, bố con thầy bói Phú đều là đảng viên hành nghề mê tín dị đoan mà Đảng bộ, chính quyền cơ sở không hề hay biết.

Giai nhân Hà Dũng muốn phẫu thuật cho khác Hà Hồ

Đi hát 8 năm và ra mắt ba album nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn chỉ được khán giả biết đến với tư cách là “giai nhân của Hà Dũng”. Bất ngờ đăng ký tham gia The X -Factor (Nhân tố bí ẩn) nữ ca sĩ sinh năm 1989 chứng minh sự thay đổi ngoạn mục cả về ngoại hình và giọng hát. Hiện Giang Hồng Ngọc đang là cái tên gây sốt và được khán giả mến mộ của đội Hồ Ngọc Hà.

Xếp hàng từ nửa đêm chờ tiêm vaccine

Từ khi Bệnh viện phụ sản Từ Dũ (TP HCM) tổ chức tiêm vaccine dịch vụ 6 trong 1, ngày nào cũng có vài trăm đến cả ngàn phụ huynh cùng con nhỏ tìm đến, trong đó, nhiều người xếp hàng từ rất sớm nhưng cũng không tới lượt.

3.000 người bỏ mạng trên biển vì "giấc mơ châu Âu"

Theo Tổ chức di trú quốc tế (IOM), số người thiệt mạng trên đường khi di cư bất hợp pháp sang châu Âu đang tăng theo cấp số nhân. Trong 9 tháng đầu năm 2014 số người tử nạn vì “giấc mơ châu Âu” là khoảng 3.000 người, gấp gần bốn lần năm 2013.

...và nhiều tin bài có chất lượng khác, rất mong quý độc giả tìm đọc.