Điều tra

Bắt "nóng" nghi can 17 tuổi sát hại thiếu nữ trong vườn cao su

24/09/2019, 16:48

Sau khi quan hệ tình dục, đối tượng đâm thiếu nữ 16 tuổi tử vong, cướp tài sản…

img
Đối tượng Chiêu (SN 2002) tại cơ quan Công an

Chiều 24/9, nguồn tin từ Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp Lê Bảo Chiêu (17 tuổi, ngụ Thị trấn Kim Long, huyện Châu Đức) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định, Chiêu là nghi can sát hại em V.T.N.Y (16 tuổi, ngụ huyện Châu Đức), sau đó cướp tài sản của nạn nhân. Sau khi bắt giữ Chiêu, công an đã thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, rạng sáng cùng ngày, một công nhân cạo mủ cao su phát hiện thi thể một thiếu nữ trong tình trạng lõa thể đang thời kỳ phân hủy tại một lô cao su ở xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc.

Nạn nhân được xác định là em V.T.N.Y. (16 tuổi, trú tại huyện Châu Đức). Y. là nhân viên một quán cà phê trên địa bàn huyện Châu Đức.

Theo lời người thân của nạn nhân, ngày 21/9, em Y. về nhà lấy xe máy để đi chơi với bạn nhưng từ đó không quay về nhà. Điện thoại của Y. sau đó cũng không liên lạc được, gia đình đi tìm kiếm Y mấy ngày qua…

Theo điều tra ban đầu, em Y. đi với Chiêu vào vườn cao su. Sau khi quan hệ tình dục, Chiêu đã dùng dao đâm em Y. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong rồi cướp xe máy, điện thoại, nữ trang… và tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.