Showbiz

Boney M bất ngờ chúc Tết khán giả Việt

30/01/2019, 22:31
image

Nhóm Boney M gửi những lời chúc Tết vui vẻ và hạnh phúc tới các khán giả Việt Nam.

img
Nhóm Boney M

Mới đây, nhóm nhạc huyền thoại Boney M vừa gây bất ngờ khi gửi lời chúc mừng năm mới tới các khán giả và chúc người hâm mộ Việt Nam đón một cái Tết cổ truyền vui vẻ và hạnh phúc.

Ngoài ra, Liz Mitchell - giọng ca chính của nhóm cũng không quên nhắc lại lịch hẹn với khán giả Việt Nam vào ngày 8/3 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Trước đó, nhóm từng có 2 lần tới Việt Nam và thú nhận, các thành viên đều dành tình cảm đặc biệt cho con người và mảnh đất hình chữ S.

Được biết, trong lần trở lại Việt Nam biểu diễn lần này, các ngôi sao của nhóm nhạc Đức sẽ có sự kết hợp cùng Joy - nhóm nhạc nam nổi danh thập niên 1980 ở Áo.

img
Boney M từng hai lần đến Việt Nam

Boney M là một trong những nhóm nhạc disco huyền thoại, được thành lập vào năm 1976 tại Đức. Đây là nhóm nhạc thành công vào cuối thập niên 1970, khi có nhiều sản phẩm âm nhạc luôn đứng đầu nhiều bảng xếp hạng, cũng như có số lượng đĩa bán lớn.

Nhiều ca khúc của Boney M được thế hệ khán giả Việt 6x, 7x và 8x yêu mến như: Ma Baker, Gotta Go Home, Rasputin... Từ năm 1980 trở đi, nhóm liên tục có sự thay đổi thành viên rồi tan rã. Các thành viên sau đó hoạt động solo dưới danh nghĩa Boney M.