Quốc tế

Champions League đêm nay: Real và chuyến đi giông bão

01/11/2017, 18:18
image

Real được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi tới làm khách trên sân của Tottenham vào rạng sáng mai.

real2

Real được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi tới làm khách trên sân của Tottenham

Rạng sáng mai (2/11), Real Madrid sẽ hành quân tới làm khách trên sân của Tottenham trong khuôn khổ lượt trận thứ tư, vòng bảng Champions League. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn cho Kền kền trắng, nhất là tại thời điểm tinh thần của đội bóng áo trắng đang sa sút nghiêm trọng sau thất bại 1-2 trước Girona tại La Liga.

Hiện tại, có quá nhiều vấn đề đang níu chân Ronaldo và đồng đội. Thẻ phạt và chấn thương lấy mất của HLV Zidane tới 6 trụ cột gồm: Carvajal, Bale, Kovacic, Isco, Varane và Navas. Số khác như Ronaldo, Marcelo, Benzema, Modric, Casemiro tỏ ra mệt mỏi, thiếu động lực. Hàng tiền vệ không phát huy được vai trò kiến tạo trong khi hàng công với lực lượng mỏng cũng kém sắc sảo trước khung thành đối phương. Tất cả tạo nên một Real cực kỳ thiếu ổn định.

Ngược lại, Tottenham lại đang khát khao cháy bỏng khẳng định mình ở đấu trường Champions League. Trong trận lượt đi diễn ra cách đây hai tuần, Spurs chơi trên chân Real và thiếu may mắn nên mới bị cầm hòa. Lần này, khi được trở lại sân nhà White Hart Lane, thầy trò HLV Pochettino chắc chắn sẽ “có quà” cho đại diện La Liga.

Ngoài trận Tottenham – Real Madrid, Champions League rạng sáng mai còn một trận đấu rất đáng chú ý khi Man City sẽ hành quân tới làm khách trên sân của Napoli. Bên cạnh đó, Liverpool, Dortmund, Sevilla cũng đều xung trận.

Lịch thi đấu Champions League rạng sáng 2/11:

ltd

 

Xem video: