Thể thao

Chuyển nhượng 25/1: “Người thừa” MU đắt khách; Real quyết mua Hazard

25/01/2019, 21:52

“Người thừa” MU đắt khách; Real quyết mua Hazard là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 25/1.

img
Juan Mata được nhiều đội bóng theo đuổi

“Người thừa” MU đắt khách

Hợp đồng của Juan Mata với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Theo Mirror, hiện tại có 4 đội bóng muốn sở hữu Juan Mata gồm Arsenal, Barca, Juventus và PSG. Cũng theo nguồn tin trên, MU đang nỗ lực để đưa ông Andrea Berta về sân Old Trafford về làm Giám đốc thể thao. Khó khăn cho Quỷ đỏ là Atletico Madrid đang tăng lương để giữ chân người đàn ông sinh năm 1972.

Real quyết mua Hazard

Theo nhà báo Kristof Terreur cho hay, Real Madrid đang đẩy mạnh nỗ lực ký hợp đồng với Hazard vào mùa Hè 2019. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức với Chelsea về trường hợp Hazard. Terreur tin rằng Chelsea có thể sẽ đồng ý bán Hazard với giá 112 triệu euro. Tuy thế, nhà báo người Bỉ quả quyết Real sẽ đưa ra mức giá đầu tiên thấp hơn con số mà Chelsea yêu cầu.

Arsenal săn sao PSG

Arsenal đang liên hệ với Christopher Nkunku của PSG. Pháo thủ muốn mượn tiền vệ 21 tuổi cộng thêm điều khoản mua đứt để làm người thay thế vị trí của Aaron Ramsey.

Mikel trở lại Ngoại hạng Anh

Cầu thủ kỳ cựu John Obi Mikel trở lại nước Anh để khoác áo Middlesough với bản hợp đồng đến hết mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Mikel vừa mới thanh lý hợp đồng với đội bóng thuộc giải VĐQG Trung Quốc, Tianjin TEDA vào tháng 11 năm ngoái.

Soares tới Inter

Inter đã hoàn tất mọi thủ tục với hậu vệ phải Cedric Soares sau khi trả cho Southampton 11 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ bay sang Italia trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế.

Barca nhắm người thừa Man City

Barca đã bất ngờ nhắm đến trung vệ Nicolas Otamendi của Man City nhằm gia cố hàng thủ. Cầu thủ người Argentina hiện đang là người thừa dưới thời HLV Pep Guardiola.