Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 8/9: Arsenal nổ bom tấn mùa đông; Không thể mua Messi

08/09/2017, 18:20
image

Arsenal nổ bom tấn mùa đông; Không thể mua Messi; MU mua Muller vào tháng 1...

thomas lemar

Arsenal quay lại hỏi mua Lemar ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Chuyển nhượng chiều 8/9

Lukaku tiết lộ lý do đến MU

Bất chấp những điều đó, Lukaku khẳng định anh luôn luôn muốn được làm việc cùng HLV người Bồ Đào Nha. Tiền đạo này nói: “Tôi muốn thi đấu cho Mourinho từ năm 11 tuổi. Do đó khi có một cơ hội khác, tôi không thể từ chối. Tôi thực sự hài lòng với cơ hội thứ 2 này. Bạn biết rõ thi đấu cho MU luôn có kỳ vọng rất cao, nhưng tôi đã chuẩn bị tinh thần và tôi chỉ chờ đợi cơ hội đến”.

Sếp Real thừa nhận khó mua Messi

Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, khẳng định ông sẽ mua Lionel Messi nếu ngôi sao người Argentina chơi bóng trong thời gian ông mới lên làm chủ tịch CLB. “Nếu Messi thi đấu trong nhiệm kỳ đầu tiên tôi làm chủ tịch của Real Madrid, tôi nhất định sẽ mua cậu ấu. Messi là dạng cầu thủ như Zidane. Trong nhiệm kỳ đầu tiên của tôi, việc mua cầu thủ như Messi là có thể. Nhưng giờ đây, Messi là cầu thủ của Barca. Messi đã gắn bó với Barca từ khi còn là một cậu bé. Sẽ rất khó để mua cậu ấy lúc này”, ông Perez phát biểu.

Arsenal nổ bom tấn mùa đông

Theo Daily Star, Arsenal sẽ tạo “bom tấn” trong TTCN mùa Đông bằng cách chiêu mộ Thomas Lemar của AS Monaco với giá 92 triệu bảng (100 triệu euro). Cầu thủ người Pháp đã từ chối sang Arsenal trong TTCN mùa Hè năm nay, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn nuôi hy vọng giành được sự phục vụ của Lemar.

MU mua Muller vào tháng 1

Trang Express (Anh) cho biết MU đang cân nhắc hỏi mua Thomas Mueller từ Bayern Munich trong phiên chợ Đông tới. MU từ lâu đã khao khát sở hữu Mueller nhưng Bayern nhất quyết không bán. MU đã thất bại, nhưng điều này không ngăn họ trở lại một lần nữa khi hay tin Mueller đang không hạnh phúc ở Allianz Arena.

Mbappe khuyên Dembele sang Barca

Tiền đạp Kylian Mbappe mới đây đã tiết lộ rằng chính anh đã khuyên Ousmane Dembele gia nhập Barcelona trong mùa Hè này. “Chúng tôi đã nói chuyện về vấn đề chuyển nhượng. Dembele đã hỏi ý kiến tôi. Tôi đã nói với cậu ấy rằng nên sang Barca, bởi vì đó là cơ hội tuyệt vời cho cậu ấy. Dembele có thể trở thành một cầu thủ tuyệt vời bên cạnh Messi và Luis Suarez trên hàng công của Barca. Cậu ấy sẽ tiến bộ rất nhiều. Dembele vốn đã là một cầu thủ tài năng rồi, nhưng tới Barca, cậu ấy sẽ chơi hay hơn nữa”.

Xem video: