Bóng đá

Chuyển nhượng tối 21/5: MU có tân binh đầu tiên; Juve muốn "bộ não" Chelsea

21/05/2019, 21:38

MU có tân binh đầu tiên; Juve muốn bộ não Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 21/5.

img
Daniel James

MU có tân binh đầu tiên

Theo Mirror (Anh), Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Daniel James của Swansea với mức giá 15 triệu bảng. Thông tin chính thức có thể sẽ được Quỷ đỏ công bố trong ít ngày tới. Ở mùa giải này, James gây ấn tượng mạnh trong màu áo Swansea với 5 bàn thắng và 10 đường kiến tạo.

Derby County theo đuổi Cahill

Sau 7 năm gắn bó với Chelsea, Gary Cahill sẽ rời Stamford Bridge vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, trung vệ người Anh đã nhận được lời mời từ CLB Derby County, đội bóng mới đoạt vé dự trận chung kết play-off thăng hạng Premier League.

Dortmund có hậu vệ trái số 1 tuyển Đức

Nico Schulz, hậu vệ trái số 1 của đội tuyển Đức hiện tại đã trở thành tân binh đầu tiên gia nhập Dortmund ở kì chuyển nhượng hè 2019. Trên trang chủ CLB, Dortmund thông báo đã chiêu mộ thành công Schulz theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (đến hết tháng 6/2024). Dù mức phí chuyển nhượng không được công bố nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín tại Đức, Die Borussen đã phải trả cho Hoffenheim 25 triệu euro để sở hữu chữ kí của hậu vệ 26 tuổi.

Juventus muốn tướng Chelsea

Juventus đang gấp rút tìm người cho vị trí HLV trưởng mùa sau. Theo tờ Goal, “Lão bà” đã liên lạc với người đại diện của HLV Maurizio Sarri của Chelsea để mời ông ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB. Trước đó, có thông tin nói rằng Cristiano Ronaldo đã tiến cử HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Juventus lại không hứng thú với “Người đặc biệt”.

MU đổi Lukaku lấy Perisic

FC Inter News cho biết Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trong khoảng giá 52 triệu bảng dành cho Lukaku. Inter Milan đang quan tâm tới thương vụ này nhưng họ chỉ có thể đáp ứng cái giá 44 triệu bảng. Để giải quyết vấn đề, Inter có ý định để Ivan Perisic vào như một phần trong thỏa thuận đồng thời giảm mức phí chuyển nhượng xuống còn 26 triệu bảng. MU có vẻ hứng thú với đề xuất trên và đang cân nhắc thỏa thuận với Inter.

Chelsea định giá Hazard

Sau khi suy nghĩ kỹ, Chelsea quyết định ra giá 87 triệu bảng cho Eden Hazard với một năm hợp đồng còn lại. Hành động này nhằm cân bằng thu chi để phù hợp với các quy định của luật công bằng tài chính FFP.

Sanchez phải giảm lương nếu muốn ra đi

Alexis Sanchez đang tích cực liên hệ với Juventus và Inter sau khi được BLĐ M.U bật đèn xanh cho ra đi. Vấn đề cản trở lúc này là tiền đạo người Chile nhiều khả năng phải giảm tới 70% mức lương đang hưởng ở Old Trafford.