Showbiz

Đi diễn suốt, Trường Giang hâm nóng tình cảm với Nhã Phương thế nào?

03/02/2020, 12:41

Đối với Trường Giang, cách để khiến anh hâm nóng tình cảm là những bữa cơm gia đình.

img
Trường Giang luôn là người nấu ăn trong gia đình

Kể từ sau khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang vẫn nổi tiếng là người chiều vợ. Trong chương trình Dramma Report mới đây, nam diễn viên đã tiết lộ những thay đổi của bản thân kể từ khi lập gia đình, cũng như cách để anh "giữ lửa" tổ ấm của mình với lịch trình đi diễn bận rộn và dày đặc.

Theo Trường Giang, từ khi kết hôn, anh làm gì cũng nghĩ tới vợ con đầu tiên. Trước đây, anh là người chỉ biết đi làm kiếm tiền, nghĩ tới gia đình lớn. "Bây giờ tôi vẫn phải kiếm tiền, nhưng kiếm tiền không còn là mục đích duy nhất. Đồng tiền tôi mang về phải vui cho gia đình, phải gạt bỏ mọi khó khăn khỏi gia đình", nam diễn viên khẳng định.

Anh cũng cho biết thời gian qua, Nhã Phương đang bận rộn quay phim tại Đà Lạt nhưng cô vẫn dành thời gian chăm con. Điều đó cho thấy sự quan tâm của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" dành cho gia đình. Còn bản thân Trường Giang dù đi diễn xa nhưng mỗi lần gọi điện Facetime về cho con, anh cũng cảm thây vui. "Chàng hề xứ Quảng" nhận định, cảm giác này những ai phải có con mới hiểu được. cũng từ khi có con, anh mới biết thương cha mẹ hơn, đồng cảm suy nghĩ với cha mẹ.

Nói về việc để vợ giữ tiền trong gia đình, Trường Giang nhìn nhận đây là điều bình thường vì "của chồng công vợ". Bản thân anh hàng ngày không chi tiêu gì nên để vợ giữ hết tiền. "Tôi đi làm có một cô trợ lý do vợ tôi thuê về. Đi quay mà ăn uống gì là cô trợ lý đó sẽ trả tiền, chứ tôi không phải trả. Tôi không có cơ hội tiêu tiền vì đi làm từ sáng đến tối, chẳng tiêu gì hết. Ăn uống thì ăn cơm đoàn luôn", anh cho biết.

img

Lịch trình công việc bận rộn tới mức không có thời gian tiêu tiền, nhưng Trường Giang vẫn luôn có những cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình. Anh cho biết, thời gian hâm nóng tình cảm của anh chính là những bữa cơm gia đình.

Đối với "Mười Khó", bữa cơm gia đình với anh rất quan trọng. Anh nấu xong, quay qua nói chuyện với con gái nên cảm thấy rất ấm cúng. Tất nhiên, vốn là người nổi tiếng nấu ăn ngon, Trường Giang luôn là đầu bếp trong gia đình. "Nhà tôi từ xưa đến giờ vẫn vậy, làm bận thế nào về cũng phải nấu cơm ăn chung, không ăn cơm riêng. Ai rảnh thì về chuẩn bị trước. Dĩ nhiên là vợ tôi không nấu, chỉ có tôi nấu thôi", nam danh hài chia sẻ.