Thể thao

Điểm tin bóng đá sáng 23/9: Van Gaal nhận thêm một gáo nước lạnh

23/09/2014, 08:00

PSG, Bayern và Arsenal tranh giành sao trẻ Barca; Van Gaal nhận thêm một gáo nước lạnh; Man City quyết chi đậm vì Barkley là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 23/9.

PSG, Bayern và Arsenal tranh giành sao trẻ Barca; Van Gaal nhận thêm một gáo nước lạnh; Man City quyết chi đậm vì Barkley là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 23/9.

HLV van Gaal không được bơm tiền mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
HLV van Gaal không được bơm tiền mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Van Gaal nhận thêm một gáo nước lạnh

Kế hoạch chi khoảng hơn 50 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để mang về những trung vệ đẳng cấp của HLV Louis van Gaal đã bị từ chối thẳng thừng. GĐĐH kiêm phó chủ tịch Ed Woodward của M.U lo ngại kế hoạch đó sẽ làm ảnh hưởng tới tình hình tài chính của đội bóng. Đây có thể coi là một gáo nước lạnh với nhà cầm quân người Hà Lan trong nỗ lực tái thiết M.U.

Liverpool, M.U không có cửa vô địch

Sau trận hòa 1-1 với Chelsea đêm Chủ nhật vừa qua, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City tuyên bố cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay sẽ chỉ là sự tranh chấp giữa 3 đội bóng Chelsea, Arsenal và Man City. Còn nhớ, trước khi mùa giải khởi tranh, cựu cầu thủ M.U Paul Schloes từng nhận định M.U không có cửa vô địch.

Man City quyết chi đậm vì Barkley

Với nỗ lực trẻ hóa lực lượng, BLĐ Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Roos Barkley của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau. Dự kiến, The Citizens sẽ nâng mức phí hỏi mua lên 50 triệu bảng, biến tiền vệ này trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử.

PSG, Bayern và Arsenal tranh giành sao trẻ Barca

Arsenal đang gặp khó trong việc hỏi mua tài năng trẻ mới nổi của Barca, Munir El Haddadi, khi 2 ông lớn khác của bóng đá châu Âu là PSG và Bayern Munich đã nhảy vào cuộc cạnh tranh. Được biết, Pháo thủ đang cân nhắc chi 9,5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sáng giá nhất lò La Masia trong vài năm trở lại đây.

Diego Costa không xin lỗi CĐV Chelsea

Phát biểu trên tờ Tiempo de Juego, tiền đạo Diego Costa khẳng định anh không hề có ý định xin lỗi CĐV Chelsea sau khi cùng Atletico Madrid loại CLB này khỏi Champions League vào năm ngoái. Mùa hè vừa qua, Costa đã gia nhập chính Chelsea với mức giá 32 triệu bảng và đang trở thành chân sút số 1 của The Blues.

Real sắp bán được tên sân Bernabeu

Theo tờ Marca tiết lộ, Real đã đạt được thủa thuận sơ bộ với Công ty Đầu tư Dầu khí quốc tế, thuộc sở hữu của gia đình hoàng gia Abu Dhabi về việc bán tên sân Santiago Bernabeu. Được biết, giá trị của bản hợp đồng này có thể lên tới 500 triệu euro. Trước, Real đã từng có một số CLB bán tên sân như Arsenal (Emirates) và Man City (Etihad).

Hoàng Yến (TH)