Thể thao

Điểm tin bóng đá tối 23/10: Thông tin bất ngờ vụ M.U mua Vidal

23/10/2014, 21:49

Việt Nam tăng 6 bậc trên BXH FIFA tháng 10/2014; Diego Costa phải nhập viện; Thông tin bất ngờ vụ M.U mua Vidal là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 23/10.

Vidal sẽ tới M.U vào tháng Giêng
Vidal sẽ tới M.U vào tháng Giêng

Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên: U19 HAGL gặp U21 Báo Thanh Niên ở bán kết

Trong trận đấu diễn ra chiều nay, U19 HAGL đã thất thủ 1-2 trước U21 Sydney nhưng vẫn may mắn giành quyền vào chơi ở bán kết nhờ… lá thăm may rủi. Ở trận đấu diễn ra sau đó, U21 Báo Thanh Niên đã bị đối thủ U21 Thái Lan cầm hòa 1-1 nhưng vẫn có vé vào bán kết khi đứng nhất Bảng A. Kết quả này đã khiến U21 Báo Thanh Niên và U19 HAGL phải đụng nhau sớm ở bán kết còn U21 Thái Lan sẽ đối đầu U21 Malaysia.

BXH FIFA tháng 10/2014: Việt Nam tăng 6 bậc

Trang chủ của FIFA đã công bố BXH các ĐTQG trong tháng Mười năm nay. Các đội tuyển như Đức, Argentina và Colombia vẫn đứng đầu BHX này. Trong khi đó, Hà Lan tụt từ vị trí thứ 4 xuống thứ 5. Pháp đã tăng 2 bậc lên vị trí thứ 7. Tây Ban Nha từ vị trí thứ 8 tháng Chín đã tụt xuống thứ 10 vào tháng này. Ở khu vực châu Á, Việt Nam đã tăng 6 bậc lên vị trí 136 thế giới (xếp thứ 20 khu vực). Phlippines đã tăng lên 5 bậc so với tháng trước và vẫn xếp trên Việt Nam.

Thông tin bất ngờ vụ M.U mua Vidal

Theo tờ Metro (Anh), người bạn thân của Vidal và cũng là cựu cầu thủ Juventus, Amoruso tiết lộ rằng chuyện tiền vệ người Chile cập bến M.U chỉ là vấn đề thời gian. Amoruso không ngần ngại chia sẻ Vidal đã đạt những thoả thuận cá nhân với Quỷ đỏ và đồng ý thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford trong 5 năm. Hiện tại, theo thông tin tiết lộ, Vidal cùng M.U sẽ chờ đợi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng tới mở ra, kế hoạch công khai Vidal rời Juventus sẽ rõ ràng. Đây là thông tin hoàn toàn trái ngược với những gì đã diễn ra trước đó khi BLĐ Juve khẳng định không bán Vidal cho M.U.

Sao Bayern muốn lấn sân Hollywood

Ngôi sao điển trai của Bayern Munich đã nhận được lời mời đóng phim của đạo diễn tài ba Matthias Schweighofer khi tham gia chương trình talk show hàng tháng trên kênh Sky Sport (Đức). Schweighofer nói: “Anh bạn thân mến. Tôi có một lời đề nghị dành cho cậu đây. Gotze, cậu có tự tin mình diễn suất tốt trong bộ phim mới của tôi không. Ngôi sao Hùm xám vui vẻ đáp lại: “Tôi xem đó là một lời mới nghiêm túc. Tôi sẵn sàng tham gia bộ phim đó của anh, Matthias. Hãy gửi cho tôi kịch bản trước Giáng sinh, tôi sẽ đọc nó những lúc rảnh rỗi”.

Diego Costa phải nhập viện

Tiền đạo Diego Costa buộc phải nhập viện vì bị sốt sau khi thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha ở kì nghỉ thi đấu quốc tế vừa qua. Hiện tình hình của Diego Costa đã được cải thiện nhưng khả năng ra sân của anh ở trận đấu gặp M.U vào cuối tuần này là không cao. Ngoài ra, Diego Costa còn dính chấn thương háng khi phục vụ cho đội tuyển Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2016. Anh đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần đây nhất của Chelsea do chấn thương gân khoeo.

De Gea từ chối Real

Trên tờ Kicker, thủ thành David De Gea đã lên tiếng từ chối Real Madrid và thổ lộ nguyện vọng muốn tiếp tục cống hiến cho M.U. “Tôi thấy vui vì được Real chú ý nhưng nguyện vọng của tôi là ở lại tiếp tục khoác áo M.U. Tôi còn những kế hoạch dang dở ở đây”. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Real nhắm De Gea để thay thế Casillas nhiều khả năng sẽ ra đi trong tương lai gần.

Hoàng Yến (TH)