Quốc tế

Được trọng tài “dung túng”, Ronaldo thoải mái “ra đòn”

26/01/2016, 06:20

Ronaldo đã có nhiều pha phạm lỗi thô bạo nhưng đều được trọng tài bỏ qua.

ronaldo1
Ronaldo thường xuyên phạm lỗi thô bạo

Rạng sáng qua, Real đã bị Betis cầm hòa 1-1 trên sân Benito Villamarín, qua đó lỡ cơ hội bám đuổi Atletico và Barca. Trận này, Ronaldo đã chơi cực kỳ thất vọng trong vai trò lĩnh xướng hàng công Kền kền trắng. Dấu ấn đáng kể nhất của CR7 chính là pha tung chân đá hậu vệ Francisco Molinero của Betis. Ngạc nhiên là ở chỗ, trọng tài chính đã bỏ qua pha phạm lỗi thô thiển này bằng không CR7 rất có thể phải nhận thẻ đỏ.

Tính từ đầu mùa, đã có ít nhất 5 lần Ronaldo "tung chưởng" vào đối phương nhưng vẫn bình an vô sự. Trong trận đấu với Sporting Gijon hôm 17/1, Ronaldo đã sút thẳng vào người Nacho Cases. Ở trận El Clasico hôm 21/11, Ronaldo có pha trả đũa Dani Alves khi bị phạm lỗi. Trước đó, Ronaldo đấm thẳng vào người Grzegorz Krychowiak (Sevilla) ở trận đấu diễn ra hôm 7/11. Ở trận thắng Las Palmas 3-1 hôm 31/10, Ronaldo cũng có pha đánh nguội David Simon.

Có vẻ như ngôi sao của Real đang nhận được sự hậu thuẫn lớn của các ông vua áo đen ở La Liga. Nếu xử lý chính xác, Ronaldo sẽ phải nhận ít nhất 5 thẻ đỏ từ đầu mùa.