Bóng đá

HLV Park Hang-seo nhận “doping” trước hai trận quyết đấu

03/11/2019, 07:51

HLV Park Hang-seo gần như chắc chắn nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2019 tại đêm AFF Awards 2019.

img
HLV Park Hang-seo

Theo một vài nguồn tin trong nước, HLV Park Hang-seo gần như chắc chắn sẽ đánh bại HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia để giành danh hiệu HLV đội tuyển nam của năm trong đêm AFF Awards 2019. Ở hạng mục này chỉ có 2 đề cử, ông Park được cho là nhận tới 90% số phiếu bầu.

Tương tự, Quang Hải cũng gần như nắm chắc giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm sau những màn trình diễn ấn tượng suốt 2 năm. Người cạnh tranh trực tiếp với Quang Hải là Chanathip Songkrasin của Thái Lan. Tuy vậy, ngoài thành tích ở CLB, Chanathip và tuyển Thái Lan không có được dấu ấn ở các giải đấu trong khu vực và châu lục.

Theo lịch, AFF Awards 2019 được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 8/11. Như vậy, nếu giành giải thưởng, đây sẽ là động lực rất lớn để HLV Park Hang-seo cùng học trò có thêm tinh thần trước hai lượt đấu quan trọng gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

Được biết, ngoài ông Park và Quang Hải, bóng đá Việt Nam còn có HLV Mai Đức Chung là 1 trong 4 ứng viên của danh hiệu HLV đội nữ xuất sắc nhất. Cầu thủ Trần Văn Vũ là 1 trong 2 đề cử cầu thủ futsal xuất sắc nhất. Đội futsal Việt Nam là 1 trong 4 ứng viên của hạng mục đội futsal xuất sắc nhất.