Điện ảnh

Hương vị tình thân kết thúc: Mối quan hệ của Phương Oanh, Thu Quỳnh ra sao?

28/10/2021, 19:00

Việc hai mỹ nhân đình đám thường vào vai ganh ghét, thù hằn nhau khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ thật của Phương Oanh và Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh và Phương Oanh là hai nữ diễn viên đình đám của màn ảnh nhỏ VTV. Cả hai có không ít lần hợp tác nhưng lại ở hai tuyến nhân vật đối lập nhau.

Mối quan hệ giữa các nhân vật Thu Quỳnh và Phương Oanh đảm nhận đều không mấy hòa thuận, thậm chí ganh đua ghen ghét không ngại "khẩu chiến" mỗi khi chạm mặt.

img

Thu Quỳnh và Phương Oanh trong phim Hương vị tình thân

Đỉnh điểm phải kể đến hai tác phẩm oanh tạc màn ảnh Việt Quỳnh búp bê và Hương vị tình thân. Trong Hương vị tình thân vừa kết thúc hôm 27/10, nhân vật Thy của Thu Quỳnh và Nam của Phương Oanh đã không ít lần lườm nguýt, không vui vẻ từ những tập đầu tiên.

Sau này Thy và Nam còn trở thành chị em dâu trong nhà, "oan gia ngõ hẹp" càng đẩy sự ganh ghét của Thy lên cao. Đỉnh điểm, có tập hai nàng dâu nhà họ Hoàng đã xảy ra xô xát. Thy hậm hực, mặt nặng mày nhẹ với chị dâu Nam vì cho rằng bố con của Nam đang muốn hãm hại cô. Thêm phần Thy ôm hận quá khứ nghĩ ông Sinh là người đã cướp đi mạng sống của bố mình.

Khi xảy ra va chạm, Thy còn có cảnh trợn trừng mắt vừa nói lớn vừa lao tới để đánh chị dâu. Trận chiến của hai nàng dâu xảy ra ngay trong gia đình chồng, mâu thuẫn ngày càng đẩy lên cao đến mức không ai thèm nhìn mặt nhau.

img

Phân cảnh "nảy lửa" giữa Thy và Nam trong Hương vị tình thân

Khi bố chồng có ý muốn hòa giải, muốn Thy và Nam làm lành thì nhận được câu trả lời tỉnh bơ từ Thy: "Con không làm được đâu ạ". Sau cùng người nhún nhường vẫn là Nam, cô quyết định dọn về ở cùng bố đẻ một thời gian để mọi chuyện tạm lắng xuống.

Sau này, khi mọi hiểu lầm hóa giải, Thy cũng biết cúi đầu nhận lỗi và nhận được sự mở lòng, tha thứ của Nam.

Trước đó, trong bộ phim đình đám Quỳnh búp bê, Thu Quỳnh vào vai My Sói, Phương Oanh vào vai Quỳnh - hai cô gái làng chơi của Thiên Thai với bản tính đối lập nhau.

img

Thu Quỳnh và Phương Oanh trong phim Quỳnh búp bê

Trong phim, cả hai cô gái không chỉ đấu khẩu cực căng mà còn không ngần ngại động tay động chân. Lần đụng chạm nhau ấn tượng nhất của My Sói và Quỳnh chính là phân đoạn Quỳnh đổ bô bẩn của con lên đầu cô gái hung hăng vô cớ My Sói, tiếp đến cả hai đấu đá giật tóc nhau vô cùng quyết liệt.

Sau này, giữa cơn phẫn uất vì mất con, cộng thêm sự khiêu khích của My, Quỳnh không ngại dùng gạch ném vào My khiến My phải mang một vết sẹo lớn trên trán.

img

Mối quan hệ giữa Thu Quỳnh và Phương Oanh không như các vai diễn trên màn ảnh

Việc hai mỹ nhân đình đám thường xuyên vào vai ganh ghét, thù hằn và thể hiện rất ngọt trên màn ảnh khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ thật của cả hai.

Tuy nhiên trái ngược với mối quan hệ căng thẳng trên màn ảnh, Thu Quỳnh và Phương Oanh ở ngoài khá vui vẻ, đôi khi còn tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Chia sẻ với Báo Giao thông, Phương Oanh nói rằng cô rất trân trọng thái độ làm nghề của Thu Quỳnh, cả hai cũng luôn cố gắng để mang lại những cảnh quay chất lượng, chân thật nhất đến khán giả.