Showbiz

Kim Duyên dương tính với Covid-19, H'Hen Niê, Mâu Thủy sức khỏe ra sao?

04/01/2022, 12:06
image

Trước khi nhiễm Covid-19, Kim Duyên có tiếp xúc gần với các người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: H'Hen Niê, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Hương Ly...

Sáng 4/1, á hậu Kim Duyên thông báo đã nhận kết quả dương tính với virus Sar-Cov 2 qua phương pháp test nhanh.

img

Kim Duyên về nước vào rạng sáng 3/1

Chia sẻ với Báo Giao thông, Kim Duyên cho biết có các biểu hiện sốt và đau họng từ lúc về Việt Nam ngày 3/1/2022 sau khi tham gia chương trình thời trang ở Dubai. Trước đó, khi trước khi bay ở Dubai và transit ở Hà Nội cô đều có kết quả âm tính.

Mặc dù bản thân đã nhiễm Covid-19 nhưng Kim Duyên vẫn không quên gửi lời trấn an đến người hâm mộ: "Duyên đã được uống thuốc điều trị và nghỉ ngơi nên sức khoẻ đã ổn định hơn rồi. Duyên cảm ơn cả nhà đã quan tâm và hỏi thăm Duyên nhé".

img

Kim Duyên và các người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tham gia chương trình thời trang ở Dubai

Được biết, trước khi nhiễm bệnh, Kim Duyên có tiếp xúc gần với H'Hen Niê, Hoàng My, Mâu Thuỷ, Hương Ly,... Hiện, mọi người trong đoàn đi cùng Kim Duyên vẫn đang theo dõi sức khoẻ tại nhà 3 ngày theo yêu cầu.

Trước đó, Kim Duyên đã có hành trình ấn tượng tại Miss Universe 2021, diễn ra ở Israel. Người đẹp Cần Thơ đã xuất sắc lọt top 16 của cuộc thi. Dù không thể đi sâu, Kim Duyên đã chứng tỏ sự nỗ lực và màn lột xác trong đêm bán kết.

img

Kim Duyên có chặng đường ấn tượng tại Miss Universe 2021

Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ, cao 1,73 m, số đo ba vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Kim Duyên tham gia khóa học ngắn hạn ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Cô về nước thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, giành ngôi Á hậu 1.