Bên lề

“Người hâm mộ đủ thông minh để nhận biết tất cả”

18/09/2015, 13:02

Hình như trong đầu anh Sự đã lập trình sẵn những phát ngôn kiểu “đá đểu” như vậy để đả kích HAGL.

 “Người hâm mộ đủ thông minh để nhận biết tất cả”

huynh mau
 

Sau khi HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai bóng gió cho rằng, HAGL lột xác thành công ở giai đoạn cuối mùa là do các đối thủ chủ động buông, GĐĐH CLB HAGL Huỳnh Mau đã phản bác. “Hình như trong đầu anh Sự đã lập trình sẵn những phát ngôn kiểu “đá đểu” như vậy để đả kích HAGL. Người hâm mộ có đủ sự thông minh và tỉnh táo để nhận ra được đâu là thật giả, trắng đen. Nếu như HAGL tiêu cực, vậy sao các khán đài vẫn chật kín CĐV”.

“Vấn đề duy nhất của Chelsea là chúng tôi không chiến thắng”

mo
 

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Maccabi Tel Aviv (Champions League), khi được hỏi về thành tích bết bát ở Premier League, Mourinho đã nổi cáu. “Khi không đạt được kết quả tốt thì ai mà chẳng tức giận. Vấn đề duy nhất của Chelsea là chúng tôi không chiến thắng. Toàn đội chẳng thể hài lòng nhưng chúng tôi luôn biết mình là ai.

Ở các CLB khác, bạn phải quay ngược hai, ba, bốn hay 5 năm để nhớ lại những kết quả tốt. Nhưng trong trường hợp của Chelsea, ba tháng trước chúng tôi là đội bóng, cầu thủ và HLV xuất sắc nhất đất nước này”.

“Anh ấy quá xảo quyệt”

andre-berto_400x280_ap(1)
 

Tôi luôn hướng về phía trước để tấn công nhanh nhưng anh ấy (Mayweather) quá xảo quyệt với những chiêu khiến tôi mất nhịp độ. Anh ấy thực sự là một trong những tay đấm xuất sắc nhất lịch sử quyền anh”, võ sĩ quyền anh Andre Berto đã phát biểu như vậy sau khi thua Mayweather trong trận đấu chia tay sự nghiệp của tay đấm người Mỹ.

“Tôi không nghĩ mình có thể đi xa như vậy”

fa
 

Sau khi đánh bại Roberta Vinci trong trận chung kết đơn nữ US Open 2015, Flavia Pennetta (Italia) chia sẻ. “Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Tôi phải nói rằng trước giải đấu này, tôi không nghĩ bản thân có thể đi xa được như thế. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ là nhà vô địch. Mọi thứ diễn ra thật bất ngờ. Giấc mơ đã thành sự thật. Còn điều cuối cùng tôi muốn nói. Đây là cách tôi gửi lời tạm biệt với quần vợt”.

“Đây là đám đông tuyệt vời nhất”

roger-federer-us-open-2nd-round-0409
 

Trong trận chung kết đơn nam US Open 2015, Roger Federer đã bị Novak Djokovic đánh bại với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, chia sẻ sau trận đấu, Federer không hề tỏ ra chán nản.

“Tôi đã có hai tuần gần đây thật tuyệt vời. Tôi rất hài lòng vì mình được đứng tại đây. Khán giả trên sân thật tuyệt vời. Có lẽ đây là đám đông tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Mọi thứ thật không thể tin nổi. Trở lại thi đấu ở trận chung kết mà tôi luôn mong muốn góp mặt. Tôi đã thực sự tận hưởng nó. Chúc mừng anh, Novak, thêm một chiến thắng tuyệt vời nữa”.