Thể thao

NÓNG: Di Maria gia nhập M.U với giá kỷ lục

24/08/2014, 07:20

Theo tờ Dailymail, tiền vệ Di Maria của Real sẽ gia nhập M.U với mức giá 60 triệu bảng (chưa bao gồm phụ phí).

Theo tờ Dailymail, tiền vệ Di Maria của Real sẽ gia nhập M.U với mức giá 60 triệu bảng (chưa bao gồm phụ phí).

Di Maria sắp khoác áo M.U
Di Maria sắp khoác áo M.U

Những ngày qua, tương lai của Di Maria trở thành một đề tài hết sức nóng bỏng bởi đã có ít nhất 3 đội bóng muốn sở hữu ngôi sao người Argentina. PSG là đội nhập cuộc sớm nhất nhưng luật công bằng tài chính không cho phép đội bóng Pháp chi quá nhiều tiền. Trong khi đó, M.U và Man City nhập cuộc sau nhưng Di Maria chỉ quan tâm tới M.U bất chấp việc sẽ không được Champions League mùa tới.

Theo Dailymail, sau nhiều nỗ lực, M.U đã gặt hái được thành quả khi thuyết phục thành công Real nhả người với mức giá 60 triệu bảng. Nếu đúng như vậy, Di Maria sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh (kỷ lục hiện tại thuộc về Torres - 50 triệu bảng). Được biết, mức lương mà Di Maria được hưởng ở Old Trafford là 200 ngàn bảng/tuần.

Cũng theo thông tin của Dailymail, ngoài 60 triệu bảng cứng, M.U còn mất khoảng 8 triệu bảng để lót tay người đại diện của ngôi sao Argentina. Bên cạnh đó, Di Maria sẽ ra mắt sân Old Trafford nội trong tuần sau và đeo chiếc áo số 7 huyền thoại của M.U. Việc có được cựu tiền vệ Benfica sẽ giúp sức mạnh của Quỷ đỏ tăng lên đáng kể.

Thanh Hà