Điều tra

Nữ sinh 13 tuổi tử vong bên bờ suối là do bị đánh

06/04/2016, 10:34

Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị hung thủ dùng vật cứng đánh vào đầu dẫn đến tử vong.

IMG20160405103539

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nữ sinh được bàn giao cho gia đình để tổ chức đám tang.

Sáng 6/4, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi em Nguyễn Thị Trang (13 tuổi, ngụ thôn 6B, xã Ea Siên) học sinh lớp 7, trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, cho thấy nạn nhân tử vong là do ngoại lực tác động mạnh vào phần đầu dẫn đến tử vong.

Cũng theo Đại tá Bôn, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra, truy tìm hung thủ. Cơ quan CSĐT đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức đám tang. 

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 19h ngày 4/4, sau khi không thấy con gái là Nguyễn Thị Trang (13 tuổi, học sinh lớp 7) đi học trở về. Quá lo lắng, gia đình đã gọi điện cho bạn bè của Trang để tìm kiếm. Tuy nhiên, được biết Trang đã tan trường về nhà từ lâu rồi. Lúc này, gia đình nghi có chuyện chẳng lành xảy ra với con gái nên cùng người thân tổ chức đi tìm Trang.

Khi tìm kiếm đến khu vực suối Ea Muých (thuộc thôn 6B, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ), gia đình phát hiện xe đạp và cặp đi học của Trang được để tại đây. Cùng lúc này, gia đình thấy nhiều vết máu dẫn đến bờ suối. Nghi có chuyện chẳng lành, bố nạn nhân liền chạy thẳng xuống khu vực bờ suối thì phát hiện thi thể con gái tại đây. Sau đó, gia đình đã gọi điện trình báo cơ quan công an. 

Hiện, vụ án đang được Cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ.