Thể thao

Real sẽ hủy diệt Liverpool để giành vé sớm?

04/11/2014, 12:27

Trước một Liverpool đang khủng hoảng, thầy trò HLV Ancelotti sẽ không mấy khó khăn để giành tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

Real quyết thắng Liverpool để giành vé sớm
Real quyết thắng Liverpool để giành vé sớm

Sau những thất bại liên tiếp trước Sociedad và Atletico hồi đầu mùa, Real Madrid đã đứng dậy một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ancelotti đã dần giải được bài toán khu vực giữa sân sau khi Alonso và Di Maria chia tay sân Bernabeu. Thậm chí, cho tới lúc này những gì mà bộ đôi tân binh Kroos và James làm được còn ấn tượng hơn cả những người đã ra đi.

Không chỉ có vậy, chấn thương của Gareth Bale đã bất ngờ giúp cho Ancelotti tìm ra được những “vũ khí” mới. Màn trình diễn chói sáng của Isco trong khoảng 1 tháng vừa qua cũng là nhân tố giúp Real chơi thăng hoa. Thậm chí, khi Gareth Bale trở lại, chưa chắc anh đã tìm lại được vị trí chính thức. Điều đó cho thấy Los Blancos đang có một dàn cầu thủ chất lượng và đang ở độ chín trong sự nghiệp.

Với những màn trình diễn thuyết phục trong thời gian qua, Real đang dần trở lại với tham vọng “bá vương” của mình. Cuối tuần vừa qua, Los Blancos đã lần đầu tiên vươn lên vị trí số 1 trên BXH La Liga, còn tại Champions League, nhà ĐKVĐ sẽ trở thành cái tên đầu tiên bước vào vòng Knock-out nếu đánh bại Liverpool vào rạng sáng mai.

Tại trận lượt đi, Real đã dễ dàng “hạ đẹp” Liverpool tới 3-0 ngay tại Anfield, vì vậy khó có chuyện đoàn quân của Ancelotti lại đánh rơi điểm trong trận lượt về này. Nhất là khi “Lữ đoàn đỏ” đang thể hiện một bộ mặt vô cùng thất vọng từ đầu mùa.

Sự ra đi của Luis Suarez đã để lại quá nhiều khoảng trống tại Anfield. Thất vọng hơn khi “người đóng thế” Balotelli ngày càng mờ nhạt trong màu áo đỏ. Chưa ghi bàn nào tại Champions League cũng như Premier League, thậm chí hiệu suất ghi bàn của “Ngựa chứng” còn thua cả những hậu vệ như Sktel hay Lovren. Thế nhưng HLV Brendan Rodgers cũng chẳng biết dựa vào ai khi mà chân sút tốt nhất của ông là Sturridge vẫn đang phải dưỡng thương.

Trong lần gần nhất làm khách ở Bernabeu vào năm 2009, Liverpool đã bất ngờ đánh bại Real bằng bàn thắng duy nhất của Benayoun. Thế nhưng trong lần trở lại này, The Kop khó có thể tái lập kỳ tích trước một Real Madrid hừng hực khí thế. Thậm chí, đội bóng nước Anh sẽ phải nhận một trận thua cách biệt nếu vẫn thi đấu “vật vờ” như thời gian qua.

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Coentrao, Carvajal và Jese chấn thương. Bale trở lại.

Liverpool: Sakho, Suso, Flanagan, Sturridge chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-4-2): Casillas – Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo – Modric, Kroos, Isco, James Rodriguez – Ronaldo, Benzema.

Liverpool (4-3-1-2): Mignolet - Johnson, Skrtel, Lovren, Moreno - Gerrard, Lallana, Henderson -Coutinho - Sterling, Balotelli.

Dự đoán: 4-0

Doãn Công