Pháp đình

Sau khi "Bà hỏa" viếng thăm, 4 căn nhà thành tro

10/08/2014, 12:59

Tối 9/8, một vụ cháy lớn đã thiêu rụi 4 căn nhà, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TPHCM khiến hàng chục người rơi vào cảnh màn trời chiếu đất.

Tối 9/8, một vụ cháy lớn thiêu rụi 4 căn nhà trong hẻm đường số 22, (khu phố 7, phường Linh Đông) quận Thủ Đức, TPHCM khiến hàng chục người rơi vào cảnh màn trời chiếu đất.

4 căn nhà bị thiêu rụi đẩy nhiều người dân vào cảnh màn trời chiếu đất.
4 căn nhà bị thiêu rụi đẩy nhiều người dân vào cảnh màn trời chiếu đất

Theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết vào khoảng 19h45’ một ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt từ căn nhà đã khóa trái cửa, sau đó cháy lan sang 3 căn nhà lân cận.

Thấy ngọn lửa bốc lên dữ dội nhiều nhà bên cạnh đã hô hoán dìu dắt người già, trẻ nhỏ rời khỏi nhà. Chỉ ít phút sau lửa lan nhanh bao trùm 4 căn nhà thiêu rụi cùng toàn bộ tài sản của người dân.

Một số giấy tờ tùy thân cất giữ trong tủ kín cũng bị cháy.
Một số giấy tờ tùy thân cất giữ trong tủ kín cũng bị cháy

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC quận 9 đã điều động 6 xe chuyên dụng, hơn 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Tuy nhiên do đường vào hiện trường hỏa hoạn nhỏ hẹp nên xe chữa cháy không vào được khiến công tác chữa cháy gặp không ít khó khăn.

Sau hơn nửa giờ, đám cháy đã được khống chế nhưng 4 căn nhà đã bị thiêu rụi cùng toàn bộ tài sản, hiện vẫn chưa thống kê con số cụ thể. Đến trưa ngày 10/8, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa và thống kê thiệt hại, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Vĩnh Phú