Bóng đá

SLNA được tiếp thêm "doping" ở V-League 2023

12/02/2023, 13:27

Vào sáng 12/2, trước thềm trận gặp Hải Phòng ở vòng 3 V-League 2023, Eurosun Việt Nam đã ký hợp đồng tài trợ cho đội bóng SLNA thêm 2 mùa giải.

Trước thềm trận gặp Hải Phòng ở vòng 3 V-League 2023, ngày 12/2 tại thành phố Vinh, CLB SLNA nhận được tin vui khi thương hiệu Eurosun Việt Nam tiếp tục đồng hành thêm 2 mùa giải với vai trò đồng tài trợ.

img

CLB SLNA và Eurosun trang trọng tổ chức Lễ ký kết hợp đồng.

Nói về quyết định hợp tác lâu dài với CLB SLNA, ông Luyện Thế Phiệt, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Eurosun Việt Nam chia sẻ: "Sau mua giải 2022 CLB SLNA lọt vào tốp 5 của V-League và các giải trẻ đã đạt thành tích cao. Eurosun đã đồng hành cùng và luôn muốn gắn bó lâu dài với nền bóng đá Nghệ An nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung”.

Trong khi đó, Hồ Lê Đức, Phó Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết: “Năm 2022 là một năm đầy khó khăn đối với chúng ta. Tuy nhiên, với CLB SLNA, được sự hậu thuẫn của Lãnh đạo Tỉnh nhà, Sở VHTT Nghệ An, các Sở ban, ngành cùng sự nỗ lực của tất cả các thành viên CLB, và sự đồng hành của các nhà tài trợ, các cổ động viên, CLB SLNA đã nỗ lực chuyển mình và gặt hái được những thành công bước đầu.

Trong những thành quả đã qua, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ, các đối tác của CLB đã tin tưởng, hỗ trợ và đồng hành cùng chúng tôi trong tất cả các hoạt động. Đặc biệt, nhân dịp trong lễ ký kết hợp đồng với thương hiệu Eurosun Việt Nam ngày hôm nay, chúng tôi xin bày tỏ sự biết ơn và rất lấy làm vinh dự khi tiếp tục nhận được sự tài trợ của quý doanh nghiệp.

Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ là một động lực, một điểm tựa rất lớn cho CLB SLNA trong chặng đường sắp tới. CLB bóng đá SLNA luôn sẵn sàng đón nhận và mong rằng, bóng đá Việt Nam nói chung sẽ nhận được sự đồng hành, quan tâm nhiều hơn nữa từ các doanh nghiệp và thương hiệu trong và ngoài nước.”

img

Eurosun sẽ tiếp tục xuất hiện trên áo thi đấu của CLB SLNA hai mùa giải 2023 và 2023/2024.

Ngoài tài trợ về tài chính, Công ty CP Eurosun Việt Nam cũng tiếp tục cam kết gói tài trợ bằng hiện vật, sản phẩm để hành cùng CLB SLNA trong suốt 2 mùa giải. Đồng thời mang đến cho khán giả những chương trình khuyến mãi và cơ hội trúng các giải thưởng giá trị mang thương hiệu Eurosun. Góp phần tạo nên sức hút cho sân Vinh ở những mùa giải tiếp theo.

Tại Lễ ký kết, nhà tài trợ Eurosun cũng đã dành tặng Hội CĐV SLNA tại Vinh món quà là hàng nghìn lá cờ CLB SLNA và những chiếc áo đấu SLNA như một cử chỉ đẹp tiếp thêm động lực cho những “cầu thủ thứ 12” của đội bóng.

Như vậy hai thương hiệu lớn là Gạo AAn và Eurosun sẽ tiếp tục xuất hiện trên áo thi đấu của CLB SLNA hai mùa giải 2023 và 2023-2024.