Showbiz

Thu Minh xưng danh diva, Tùng Dương lôi cả Thanh Lam, Hồng Nhung vào cuộc

02/06/2019, 06:32
image

Giữa lúc Thu Minh gây tranh cãi khi tung MV nhận mình là diva, Tùng Dương lôi cả Thanh Lam, Hồng Nhung vào cuộc.

img
Tạo hình của Thu Minh trong MV "DIVA"

Nữ ca sĩ Thu Minh vừa tung MV mang tên "DIVA" đã vấp phải nhiều bình luận trái chiều từ dư luận. Theo đó, có hai luồng ý kiến, một bộ phận cho rằng Thu Minh đã tự nhận danh xưng này cho mình. Còn một bộ phận khác cho rằng đây chỉ là tên MV ca nhạc chứ không phải cô tự xưng. Bên cạnh đó, vị trí cũng như giọng hát của cô cũng không cần phải chứng minh cho điều gì.

img
Tùng Dương và Thanh Lam - Mỹ Linh - Hà Trần - Hồng Nhung đứng chung sân khấu.

Giữa lúc cộng đồng mạng đang tranh cãi dữ dội, nam ca sĩ Tùng Dương đăng những bức ảnh anh đứng cùng sân khấu với Thanh Lam - Mỹ Linh - Hà Trần - Hồng Nhung và chia sẻ xoay quanh danh xưng này. Theo đó, Tùng Dương cho biết, anh thấy hạnh phúc và vinh dự khi đứng chung sân khấu với 4 người phụ nữ này. Họ nhỏ bé nhưng có nội lực thật mạnh mẽ.

"Tôi luôn dành sự ngưỡng mộ cho cả sự nghiệp của họ. Họ trở thành diva trong sự ghi nhận của giới chuyên môn hay trong lòng khán giả cũng bởi vì tố chất khác biệt trời cho - tiếng hát chạm tới trái tim của mọi người, không màu mè, không chiêu trò và họ luôn hiểu rõ giá trị, cốt lõi của sự sáng tạo mà không thỏa hiệp. Không phải ai cũng có thể ngự trị mãi ở đỉnh cao của mình nhưng những gì họ và ê-kíp của họ đã cống hiến thì là xứng đáng với 2 chữ trân trọng", Tùng Dương viết.

Ngoài ra, nam ca sĩ cho hay, với riêng Thanh Lam - Mỹ Linh - Hà Trần - Hồng Nhung, danh vị diva cũng chẳng còn quan trọng nữa. Điều quan trọng nhất họ luôn chính là họ - hình ảnh, tiếng hát của họ luôn truyền cảm hứng cho các lớp đàn em và không bao giờ đặt nhầm chỗ lòng kiêu hãnh vốn có của một người nghệ sĩ. Họ học hỏi nhưng không copy. Dưới ánh đèn spotlight họ là những nghệ sĩ thực thụ với ánh mắt long lanh và trong sáng.

"Diva cũng cần có những chuẩn mực 1 cách khắc nghiệt, để Ta dễ dàng phân biệt. Khi họ cần tôi - như một người em, người đồng nghiệp thân thiết, tôi sẽ luôn có mặt để chia sẻ với họ", nam ca sĩ viết trong bài có gắn thẻ 4 diva nhạc Việt.