Quốc tế

Tin bóng đá tối 20/9: Tuấn Anh gặp hạn; Mourinho áp sát Sir Alex

20/09/2017, 21:13

Tuấn Anh gặp hạn; Mourinho áp sát Sir Alex; Kiatisak chính thức từ chức là những tin bóng đá nóng nhất tối 20/9.

tuan-anh

Tuấn Anh phải nghỉ thi đấu dài hạn

Tuấn Anh gặp hạn

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa được chẩn đoán dính liền 4 chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại thi đấu ở V-League cho CLB HAGL. Tuấn Anh hiện bị đa chấn thương gồm đau cơ thẳng bụng và chéo bụng; đau cơ đáy chậu; đau cơ khép lớn; gặp vấn đề ở các đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái.

Mourinho ca ngợi học trò

Cả Matic lẫn Fellaini đều được Jose Mourinho biểu dương sau những đóng góp của họ cho United những trận đấu vừa qua. Tiền vệ Serbia Matic thực sự trở thành lá chắn đáng tin cậy của Man United ở trung tuyến trong khi mỗi khi được tung vào sân, Fellaini luôn cho thấy Mourinho hoàn toàn có lí khi đặt niềm tin ở anh.

Phán quyết vụ Neymar - Cavani

Vụ việc Neymar và Edinson Cavani xung đột vì tranh giành quyền đá 11m trong trận thắng Lyon 2-0 đang làm không khí phòng thay đồ của PSG trở nên căng thẳng. Ban lãnh đạo PSG yêu cầu 2 cầu thủ phải giải quyết mọi bất đồng trong buổi tập ngày 20/9/2017.

HLV Thanh Hóa phủ nhận dẫn dắt ĐTVN

HLV trưởng CLB FLC Thanh Hóa - Ljupko Petrovic khẳng định, ông chưa hề và cũng không muốn nghĩ tới việc sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn nhà cầm quân 70 tuổi ngỏ ý muốn dẫn dắt đội quân áo đỏ.

Mourinho sắp phá kỷ lục vĩ đại của Sir Alex

Thống kê chi ra rằng, HLV Mourinho đã cùng MU trải qua 32 trận bất bại liên tiếp tại Old Trafford. Mới nhất, họ vừa hủy diệt Everton với tỷ số 4-0 tại đây. Ông thày người Bồ Đào Nha đang hướng tới san bằng kỷ lục bất bại của Sir Alex tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Ở mùa giải 2010/11, Sir Alex cùng MU đã trải qua chuỗi 37 trận bất bại ở Old Trafford. Trong thời gian tới, MU sẽ lần lượt chạm trán với Burton Albion, Crystal Palace, Tottenham, Benfica và Newcastle United tại sân nhà Old Trafford.

Kiatisak chính thức từ chức

Port FC thất bại 1-3 trước Chonburi FC ngay trên sân nhà vào chiều nay (20/9). Như lời tuyên bố trước trận, HLV Kiatisak Senamuang chính thức nói lời chia tay Port FC chỉ sau 3 tháng dẫn dắt.

Xem video: