Quốc tế

Tin bóng đá tối 4/7: Indonesia gây sốc; Real nóng mắt với Ronaldo

04/07/2017, 21:27

Indonesia gây sốc; Real nóng mắt với Ronaldo; MU thanh lý 10 cầu thủ là những tin bóng đá nóng nhất tối 4/7.

ronaldo

BLĐ Real không hài lòng với Ronaldo

Tin bóng đá tối 4/7

U22 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam được tài trợ tập huấn

Theo thông tin mới nhận được, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) sẽ tài trợ tập huấn cho ĐT U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 29. Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ được LĐBĐ Nhật Bản đài thọ toàn bộ chi phí, đồng thời cam kết bố trí 3 trận giao hữu với các đối thủ chất lượng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Indonesia muốn đăng cai World Cup

Tổng thư ký LĐBĐ Indonesia (PSSI) - Joko Driyono xác nhận, họ đang mong muốn giành quyền đăng cai World Cup 2034. Theo ông Joko, PSSI dự định sẽ bàn bạc kế hoạch này với LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vào tháng 9 tới.

Giroud nguyện trung thành với Arsenal

Tiền đạo Olivier Giroud cho rằng, việc giành được danh hiệu với anh không quan trọng bằng sự trung thành với đội bóng. Phát biểu này của tuyển thủ Pháp gián tiếp phủ nhận tin đồn anh sẽ chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

MU thanh lý 10 cầu thủ

Theo báo giới Anh, HLV Mourinho đã lên danh sách 10 cầu thủ có thể phải rời khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, đó là Sergio Romero, Chris Smalling, Luke Shaw, Fosu-Mensah, Daley Blind, Ashley Young, Adnan Januzaj, Marouane Fellaini, Wayne Rooney và Martial. Tới thời điểm này, MU đã thanh lý 4 người là Zlatan Ibrahimovic (hết hợp đồng), Josh Harrop, Kayne Diedrick-Roberts và Faustin Makela.

Coentrao bị cáo buộc trốn thuế

Sau Ronaldo, Di Maria và HLV Jose Mourinho, giờ đến lượt Fabio Coentrao đã bị cơ quan thuế Tây Ban Nha “sờ gáy”. Theo các tờ báo tại đây, hậu vệ của Real Madrid đã bị cáo buộc trốn thuế với số tiền khoảng 1,3 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tham dự phiên tòa của thẩm phán Monica Gomez Ferrer vào sáng Thứ Hai tại Madrid và phải nộp phạt số tiền 1,7 triệu euro để tránh những rắc rối liên quan.

Real nóng mắt với Ronaldo

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid đang rất không hài lòng trước việc tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục giữ im lặng về tương lai của mình. Thời gian gần đây rộ lên thông tin “CR7” đòi chia tay “Kền kền trắng” do scandal trốn thuế.

Xem video: