Showbiz

Tin mới nhất vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ

08/04/2016, 22:34

Anh trai Minh Béo đã có visa đi Mỹ đế dự phiên tòa xét xử em trai.

Minh_Beo1

Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì cáo buộc quấy rối tình dục trẻ em

Liên quan đến vụ việc diễn viên Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, tin tức trên Zing news cho hay, anh trai Minh Béo - ông Hồng Phước Kiên đã được Lãnh sự quán cấp visa và 4h chiều ngày 8/4 sẽ đáp chuyến bay sang Mỹ để dự phiên tòa xét xử Minh Béo.

Đạo diễn Quyền Lộc - vốn là chỗ thân tình với gia đình Minh Béo chia sẻ: "Những ngày qua, gia đình rất hồi hộp khi chờ câu trả lời của Lãnh sự quán Mỹ. Cuối cùng, anh Phước Kiên - anh trai Minh Béo đã có visa đi Mỹ đế dự phiên tòa xét xử Minh Béo. Khi nhận được visa, anh Kiên lập tức mua vé máy bay…

Gia đình rất hoang mang, lo lắng khi đọc được thông tin Minh Béo buồn và muốn tự tử. Vì vậy, anh Kiên muốn sang Mỹ để động viên tinh thần em trai. Dù chuyện gì xảy ra, gia đình cũng muốn Minh Béo bình tĩnh đối diện".

Trước đó, trả lời báo Thanh niên, ông Kiên cũng đã chia sẻ về lý do chưa tìm được luật sư cho Minh Béo.

Ở Mỹ, nhiều người thương tình cũng đang tìm luật sư cho thằng Minh, tôi thì không rành lắm nhưng nghe nói giá cả cũng từ 500 – 200.000 USD. Trong khi đó, lâu nay đi diễn được đồng nào là thằng Minh đổ vào hết cho sân khấu, đâu có dành dụm được gì nhiều đâu mà thuê mướn luật sư.. “ - ông Kiên nói.

>>>Vụ Minh Béo: Đóng 1 triệu USD vì sợ ...bỏ trốn