Bóng đá

Từ Việt Nam, Bầu Đức báo tin buồn cho Công Phượng

31/10/2019, 11:12

Bầu Đức cho biết CLB HAGL tôn trọng hợp đồng đã ký với Sint Truiden trong thương vụ Công Phượng.

img
Công Phượng sẽ không rời Sint Truiden

Những ngày qua, dư luận trong nước xôn xao thông tin CLB Sarajevo (Bosnia) muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ Sint Truiden (Bỉ). Đích thân ông Nguyễn Hoài Nam, Chủ tịch Sarajevo đã lên tiếng xác nhận điều này. Phượng hiện thi đấu cho Sint Truiden theo dạng cho mượn từ HAGL.

Thông tin trên khiến những ai yêu mến Công Phượng đều khấp khởi mừng thầm bởi gia nhập Sarajevo anh sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, bầu Đức đã khẳng định không có chuyện HAGL phá ngang hợp đồng để gọi Công Phượng về nước hay đưa anh sang Bosina.

“Sarajevo muốn là chuyện của họ. Trong bóng đá, đâu phải cái gì muốn là được. Hợp đồng của Công Phượng được HAGL ký với Sint Truidense bằng văn bản hẳn hoi, nên làm sao có thể thay đổi được. Tôi nhấn mạnh HAGL đã ký hợp đồng với Sint Truiden, trong đó cho CLB của Bỉ mượn Công Phượng với thời hạn một năm. Lúc này, HAGl còn có quyền gì nữa”, bầu Đức nói.

Phát ngôn của vị doanh nhân phố Núi rõ ràng ám chỉ việc Công Phượng sẽ phải ở lại Sint Truiden đến khi đáo hạn hợp đồng. Tính từ đầu mùa, Phượng mới chơi 20 ở đội 1 Sint Truiden. Nhiều tờ báo Bỉ ví cầu thủ Việt Nam là hợp đồng thất bại của Sint Truiden.