Showbiz

Video: Những sản phẩm gây tranh cãi của YouTuber Thơ Nguyễn

11/03/2021, 11:35
image

YouTuber Thơ Nguyễn từng trở thành tâm điểm bị chỉ trích không ngớt từ đông đảo dư luận, khiến sự nghiệp của cô lao đao không ít.

img

Nữ YouTuber từng bị chỉ trích vì video có âm thanh phản cảm

Thơ Nguyễn được biết đến là YouTuber dành cho trẻ em với những video hướng dẫn, giới thiệu về những đồ chơi, nấu ăn và học tập. Các video của nữ YouTuber sinh năm 1992 đã thu hút rất nhiều trẻ em vào xem.

Tuy nhiên, không ít lần Thơ Nguyễn đối mặt với chỉ trích, thậm chí bị dân tình kêu gọi tẩy chay kênh vì các video có nội dung được cho là ảnh hưởng xấu đến trẻ em.

img

Hình ảnh Thơ Nguyễn xin "vía" học giỏi từ búp bê gây bức xúc dư luận

Chẳng hạn, mới đây, trên kênh TikTok hơn 900.000 lượt theo dõi của mình, Thơ Nguyễn đã đăng một đoạn clip dài gần 1 phút về việc xin vía học giỏi từ búp bê cho các em học sinh.

Nhiều ý kiến cho rằng Thơ Nguyễn đang ngầm nhắc đến, thậm chí là truyền bá việc nuôi Kumanthong (1 loại búp bê có nguồn gốc từ Thái Lan, được nuôi như con người).

img

Trước đó, nữ YouTuber cũng nhắc đến Kumathong trong đoạn video có tên: "Giải mã hiện tượng sữa tự chảy".

Cách đây 3 năm, Thơ Nguyễn đã trở thành tâm điểm bị chỉ trích không ngớt từ đông đảo dư luận, khiến sự nghiệp của cô lao đao không ít.

Cụ thể, trong video hướng dẫn các em nhỏ chế tạo bồn tắm bằng thạch jelly, trong đó, hướng dẫn trẻ đổ các loại bột, thạch vào bồn tắm tạo nên màu sắc sặc sỡ, đủ mùi và nhảy vào tắm trong thành phẩm.

Không chỉ bị đánh giá là "bày trò quái lạ", Thơ Nguyễn còn khiến các phụ huynh phản ứng vì trong một đoạn của clip, YouTuber này cho biết bị chuột rút, và cất tiếng kêu rên nghe khá nhạy cảm với một clip dành cho trẻ nhỏ.