Tài chính

Vietcombank phân phối độc quyền bảo hiểm của FWD

13/04/2020, 15:30

Vietcombank phối hợp với FWD chính thức triển khai hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.

img
Vietcombank phối hợp với FWD chính thức triển khai hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng

Vietcombank ngày 13/4 cho biết đã cùng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng thời hạn 15 năm.

Trong giai đoạn đầu, Vietcombank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD, trên nền tảng kết hợp sức mạnh kỹ thuật số của hai bên để mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm hàng đầu và những trải nghiệm kỹ thuật số nâng cao tại hơn 550 chi nhánh và phòng giao dịch của Vietcombank trên phạm vi toàn quốc.

Các sản phẩm được phân phối trong giai đoạn này gồm: Sản phẩm FWD Đón đầu thay đổi 2.0 (liên kết chung với sự kết hợp tối ưu giữa bảo vệ dài hạn và đầu tư linh hoạt trong ngắn hạn, giúp khách hàng luôn chủ động trước mọi thay đổi của cuộc sống và các nhu cầu trong tương lai); Sản phẩm FWD Con vươn xa (mang đến cho con yêu sự đảm bảo về một tương lai học vấn vững vàng với một Quỹ giáo dục lên đến 150% Số tiền bảo hiểm cộng với bảo tức tích lũy); Sản phẩm FWD Cả nhà vui khỏe (bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, cho cả gia đình sự bảo vệ trọn vẹn trước 80 bệnh hiểm nghèo trong duy nhất một sản phẩm bảo hiểm); Sản phẩm FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư (bảo hiểm bệnh ung thư với mức phí chỉ từ 99.000 đồng/năm, chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm bệnh ung thư ngay khi phát hiện bệnh dù bệnh đang ở bất kỳ giai đoạn nào).

Các sản phẩm có thể mua hoàn toàn trực tuyến hoặc qua tư vấn.

Cùng với 4 sản phẩm trên, khách hàng của Vietcombank có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm dư nợ tín dụng cá nhân FWD Vững ước mơ và danh mục các sản phẩm bổ trợ gia tăng bảo vệ khác của FWD.

Trước đó, ngày 03/04/2020, Bộ tài chính đã phê duyệt về nguyên tắc việc chuyển nhượng vốn tại Liên doanh bảo hiểm nhân thọ Vietcombank – Cardif (“VCLI”). FWD cũng đã chính thức hoàn tất các thủ tục mua lại VCLI và sẽ hợp nhất VCLI vào hoạt động kinh doanh hiện có tại Việt Nam. FWD sẽ tiếp quản và chăm sóc tất cả các hợp đồng bảo hiểm hiện tại của khách hàng với VCLI.