Hàng không

Vietjet tung 1,5 triệu vé trọn gói 555.000 đồng bay suốt năm 2021

07/01/2021, 17:10

Vietjet mở bán 1,5 triệu vé máy bay giá chỉ 555.000 VND - trọn gói thuế, phí, 7kg hành lý xách tay và 15kg hành lý ký gửi.

img

Vietjet lưu ý tất cả các hành khách tuân thủ quy định khi thực hiện hành trình bay bao gồm khai báo y tế, đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm thủ tục và hành trình bay

Chương trình mở bán 1,5 triệu vé máy bay giá siêu đặc biệt này được Vietjet áp dụng từ nay đến hết ngày 20/1/2021. Theo đó, khách hàng chọn bay cùng Vietjet còn nhận ngay ưu đãi giảm 20% giá vé Deluxe (chưa bao gồm thuế phí) khi nhập code DELUXE2021 và 30% vé SkyBoss (chưa bao gồm thuế phí) khi nhập code SKYBOSS2021 trong thời gian từ ngày 8 đến 31/1/2021.

Vietjet khẳng định không giới hạn thời gian khuyến mãi cùng thời gian bay đến hết 31/12/2021 (trừ dịp lễ, tết). Đây là mức giá tốt nhất để cùng gia đình, người thân, bạn bè khám phá những miền đất mới, nét văn hóa đặc trưng, đặc sản trong mùa lễ hội, du lịch.

Vé khuyến mãi được mở bán trên tất cả các kênh bán chính thức của Vietjet. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub - chương trình dành riêng cho cộng đồng khách hàng thân thiết được tích hợp sẵn trong ứng dụng Vietjet Air.

Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Vietjet lưu ý tất cả các hành khách tuân thủ quy định khi thực hiện hành trình bay bao gồm khai báo y tế, đeo khẩu trang trong suốt thời gian làm thủ tục và hành trình bay... Các chuyến bay của Vietjet tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Bộ Y tế... đảm bảo an toàn cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng. Tất cả phi hành đoàn, cán bộ nhân viên Vietjet đến nay đều an toàn, không có ai nhiễm bệnh.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...