Quốc tế

Vợ chồng Rooney xích mích vì… thú cưng

15/05/2015, 13:14

Thời gian gần đây, chẳng hiểu vì sao tiền đạo Wayne Rooney yêu chó đến kỳ lạ,...

 

radley-025
 

Yêu cún… hơn vợ

Việc các sao bóng đá nuôi thú cưng, đặc biệt là nuôi chó trong nhà chẳng phải là chuyện lạ, bởi với túi tiền rủng rỉnh họ có thể mua và chăm sóc những loài thú cưng đắt nhất. Nhắc đến thú chơi này của sao bóng đá tất nhiên không thể không nhắc tới tiền đạo Wayne Rooney.

Ở Premier League, R10 là một trong những người sở hữu “bộ sưu tập” chó khủng nhất. Trong nhà Rooney có đủ các loại chó từ hung tợn chuyên để giữ nhà, đẹp mã để ngắm và vuốt ve tới nhanh nhẹn, thông minh để… chơi bóng, nô đùa. Ngoài ra, Rooney cũng tham gia rất nhiều hội nhóm của những người chơi chó và còn thuê hẳn một “ê kíp” chuyên chăm sóc sức khỏe cho đám thú cưng.

Anh ấy gần như đã biến thành một người chăm sóc chó. Mọi lúc, mọi nơi, những gì anh ấy làm đều liên quan đến chó. Anh ấy có một gia đình yên ấm với những đứa con đáng yêu nhưng có vẻ anh ấy lại yêu chó… hơn vợ con.

Một người bạn của gia đình Rooney tiết lộ.

Hiểu được sở thích của chồng nên Colleen chưa bao giờ than phiền về việc Rooney nuôi quá nhiều chó trong nhà và đôi khi chính cô gặp rắc rối với chúng. Tuy nhiên, thời gian gần đây Rooney đã khiến Colleen cực kỳ “điên tiết” khi dành quá nhiều thời gian chăm sóc chó thay vì quan tâm tới vợ con. Ngoài những lúc tập luyện và thi đấu, “gã Shrek” gần như dành tất cả quỹ thời gian của mình để ở bên những chú chó.

Chẳng những vậy, Rooney còn “rinh” về ba chú chó có nguồn gốc từ châu Á. Những chú chó này chẳng những “mất vệ sinh” mà còn rất “hiếu chiến” nên nhà Rooney gần đây lúc nào cũng ồn ào bởi những màn ẩu đả giữa những thú cưng. Có lần vì quá tức giận, Colleen đã đưa hai con ra khách sạn tá túc nhưng Rooney cũng chẳng mảy may để ý. Mãi tới tối khi không thấy vợ con đâu, chàng tiền đạo của M.U mới tá hỏa đi tìm. Một lần khác, Colleen ra ngoài có việc và dặn dò Rooney chăm sóc hai con, nhưng vì quá mải chăm chó nên Rooney đã để cậu quý tử Kai bị bỏng nước sôi, cũng may là Kai chỉ bị thương nhẹ.

Nuôi cún để thăng hoa

Việc gì cũng có nguyên nhân của nó và dĩ nhiên việc tại sao Rooney bỗng dưng quá yêu chó cũng không phải ngoại lệ. Theo tìm hiểu của một vài tờ báo ở Anh, Rooney “thay đổi” kể từ thời điểm tháng 2/2015 sau một chuyến đi sang Scotland thăm bạn bè. Tại đây, R10 có gặp mặt một thầy bói khá nổi tiếng. Bà này cho biết Rooney rất hợp với chó nên cần dành thời gian chăm sóc chó nhiều hơn nếu muốn thi đấu tốt trên sân?!.

Ngoài ra, thầy bói còn khuyên Rooney nên nuôi thêm ba chú chó nguồn gốc châu Á để có được sự hài hòa. Thế là đã rõ, chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà chàng tiền đạo tuyển Anh lại răm rắp nghe theo lời bà thầy bói để rồi giờ đây trở thành kẻ “lập dị” trong mắt bà xã và bạn bè. Kỳ lạ ở chỗ Rooney luôn phớt lờ những lời khuyên và cho rằng mình chẳng làm gì sai.

Mới đây, Colleen đã ra tối hậu thư yêu cầu R10 phải thay đổi nếu không cô sẽ đưa con về nhà ngoại để mặc tiền đạo này muốn làm gì thì làm. Dù hứa như “đinh đóng cột” nhưng Rooney cũng chỉ duy trì được vài ngày trước khi tiếp tục vùi đầu vào những chú chó. Chẳng biết giữa vợ chồng “gã Shrek” còn xảy ra chuyện gì nữa nhưng chắc chắn nếu cứ như hiện tại, Rooney sớm muộn cũng khiến Colleen hết kiên nhẫn.