Quốc tế

PSG có Neymar vẫn kém xa Real Madrid vừa bán hàng loạt sao

07/09/2017, 10:29

Dù vừa sở hữu thương vụ “bom nguyên tử” Neymar nhưng PSG vẫn kém xa Real Madrid về tổng giá trị đội hình.

real-madrid-cele4

PSG có Neymar vẫn kém xa Real Madrid vừa bán hàng loạt sao

Kỳ chuyển nhượng vừa qua, PSG khiến thị trường chuyển nhượng chao đảo khi chi ra 222 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt siêu sao Neymar từ Barcelona.

Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới đến thời điểm hiện tại. PSG sau đó còn tiếp tục nổ bom tấn khi đưa về Kylian Mbappe theo dạng cho mượn với điều khoản bắt buộc phải mua đứt với giá 180 triệu euro vào năm sau.

Như vậy, PSG đã sở hữu một đội hình siêu khủng với những Neymar, Mbappe, Angel Di Maria, Cavani, Julian Draxler,… Thế nhưng đội bóng nước Pháp vẫn thua xa Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich.... về tổng giá trị đội hình.

Transfermarkt định giá Real Madrid là đội bóng có tổng giá trị đội hình cao nhất. Trang web chuyên về chuyển nhượng này ước tính giá trị đội hình Real lên tới 743,8 triệu euro. Đáng nói, ở mùa hè vừa qua đội bóng Hoàng gia đã đẩy đi một loạt ngôi sao như Morata, James Rodriguez, Danilo.

Đứng ngay sau Real trong danh sách này là đại kình địch Barcelona (706,5 triệu euro), Chelsea (614,4 triệu euro), Man City (588,5 triệu euro) và Bayern Munich (581,4 triệu euro).

PSG thậm chí chỉ đứng thứ 8 với tổng giá trị ước tính 521,15 triệu euro, thua cả Juventus (538,6 triệu euro). Tottenham đứng vị trí thứ 10 với giá trị 505 triệu euro. Trong khi đó, giá trị đội hình của Arsenal và Liverpool không lọt nổi Top 10.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.