Quốc tế

PSG quăng 'bom tiền' quyết 'cướp' Ronaldo

23/05/2015, 16:28

PSG tuyên bố sẵn sàng trả 125 triệu euro để có được sự phục vụ của chân sút Ronaldo.

Ronaldo sẽ không rời Real
Ronaldo khó rời Bernabeu

Tờ Marca (Tây Ban Nha) hôm qua đã đăng tải thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ nước Pháp PSG đang rất muốn có được sự phục vụ của siêu sao Ronaldo. Để đạt được mục đích, PSG sẵn sàng chi 125 triệu bảng cho thương vụ này bất chấp luật công bằng tài chính.

Thực ra, từ lâu PSG đã “kết” CR7 nhưng vì tiền đạo người Bồ luôn miệng khẳng định sẽ không rời Real nên PSG chưa đưa ra những lời đề nghị cụ thể. Tuy nhiên, mới đây Ronaldo thổ lộ rằng thời điểm hiện tại mình không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Bernabeu. Chỉ chờ có thế, PSG liền quăng “bom tiền” về phía Real nhằm “cướp” Ronaldo.

Mặc dù vậy, cơ hội thành công của PSG là không cao bởi Ronaldo được coi như biểu tượng chiến thắng tại Real. Sau một mùa giải trắng tay, Real chắc chắn sẽ có một cuộc cách mạng nhân sự trên diện rộng nhưng các chuyên gia chuyển nhượng đều khẳng định Kền kền trắng không đời nào chịu nhả Ronaldo. Thay vào đó, Gareth Bale mới là người có nguy cơ phải cuốn gói ra đi.

Hiện phía Real vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên. Hồi mùa hè năm ngoái, PSG từng theo đuổi Di Maria nhưng sau đó lại để tuột “con mồi” vào tay M.U và lần này nhiều khả năng đội bóng Pháp sẽ tiếp tục phải nhận một thất bại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.