Kinh tế

PTSC đạt mốc 1 triệu giờ làm việc an toàn tại Dự án LSP

26/11/2020, 12:48

PTSC Thanh Hóa tổ chức “Lễ chào mừng 1 triệu giờ làm việc an toàn của PTSC tại Dự án LSP, Gói thầu A1 - Nhà máy Olefins”.

img

Lãnh đạo Chủ đầu tư LSP, Tổng thầu TPSK và PTSC tiến hành nghi thức kéo băng chúc mừng 1 triệu giờ làm việc an toàn

Vừa qua, tại Công trường Dự án Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam Việt Nam (LSP), Ban Quản lý Dự án Tổng công ty PTSC đã phối hợp cùng các đơn vị POS, PTSC Quảng Ngãi, PTSC Thanh Hóa tổ chức “Lễ chào mừng 1 triệu giờ làm việc an toàn của PTSC tại Dự án LSP, Gói thầu A1 – Nhà máy Olefins”.

Buổi lễ diễn ra dưới sự tuân thủ về công tác phòng chống Covid-19 nhưng vẫn không giảm đi không khí hân hoan, phấn khởi của người lao động, khách hàng và chủ đầu tư sau những nỗ lực vượt bậc, sự tập trung cao độ trong công tác quản lý an toàn thi công, đặc biệt phải ứng phó nhiều khó khăn, thách thức khi vừa triển khai thi công vừa đảm bảo an toàn giãn cách xã hội, cùng nhau ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 ở các giai đoạn then chốt trong suốt 281 ngày thi công kể từ ngày khởi công 15/12/2019.

Dự án LSP do Tập đoàn SCG (Thái Lan) làm chủ đầu tư, đặt tại xã đảo Long Sơn - Thành phố Vũng Tàu - là một dự án lớn và trọng điểm của Việt Nam. Tổng công ty PTSC trực tiếp ký hợp đồng thầu phụ với khách hàng là Liên danh Tổng thầu TPSK với tư cách là nhà thầu phụ độc lập thi công cho gói thầu A1 - Nhà máy Oleffins. Phạm vi công việc của PTSC bao gồm: Thi công cọc (piling), xây dựng cơ bản (civil), lắp đặt thiết bị, đường ống, kết cấu thép, kết cấu bê tông tiền chế (SMP), bảo ôn cách nhiệt (insulation), giàn giáo (common scaffolding) và thiết kế, mua sắm, thi công lắp đặt bồn bể (EPC Tank).

Đến thời điểm hiện tại, PTSC đã đạt 25 % tổng tiến độ của dự án. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Thiện - Giám đốc Dự án của PTSC đã ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của các đơn vị, các nhà thầu phụ của PTSC tham gia dự án để PTSC có thể đạt được tất cả các mục tiêu về an toàn, chất lượng và tiến độ của dự án đến thời điểm hiện tại.

Về phía đại diện khách hàng TPSK, ông Jens Kim - Giám đốc Công trường đã biểu dương thành tích này của PTSC và đánh giá cao sự chuyên nghiệp của PTSC trong công tác quản lý và triển khai dự án. Đồng thời, ông cũng khẳng định hoàn toàn tin tưởng PTSC sẽ tiếp tục đạt được các cột mốc an toàn tiếp theo cho đến khi kết thúc dự án.

Thay mặt Tổng công ty PTSC, ông Nguyễn Trần Toàn - Trưởng Ban Dự án, Phó Tổng Giám đốc PTSC đã cảm ơn Chủ đầu tư LSP, Tổng thầu TPSK đã tin tưởng, hỗ trợ PTSC trong suốt quá trình triển khai dự án, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực triển khai dự án an toàn, đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Là đơn vị dịch vụ kỹ thuật chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PTSC tiếp tục khẳng định năng lực, vị thế, vai trò cung cấp trọn gói các dịch vụ thiết kế, mua sắm, thi công xây lắp nhiều công trình, dự án dầu khí trọng điểm, đặc biệt gần đây PTSC đã đẩy mạnh tham gia phát triển các dự án, công trình công nghiệp trên bờ, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch, duy trì và đảm bảo sự phát triển ổn định, bền vững của Tổng công ty PTSC nói riêng và Tập đoàn nói chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.