Xem - ăn - chơi

Puka chê Hari Won hát dở trước mặt Trấn Thành

18/12/2016, 08:25
image

Puka mạnh miệng chê Hari Won hát dở trước mặt Trấn Thành trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!"

IMG_0835

Puka mạnh miệng chê Hari Won hát dở trước mặt Trấn Thành trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" (Ảnh: Lê Nhân)

Tập 7 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! đã lên sóng với sự tham gia của bốn khách mời: Puka, Diệu Nhi, Nhan Phúc Vinh và Minh Xù. Luôn tràn đầy năng lượng, Puka là một trong những nữ nghệ sĩ chịu khó tìm cơ hội để lăn xả hết lòng với nghệ thuật.

Trong thử thách của mình, nữ diễn viên mang trong mình ước mơ cháy bỏng là trở thành ca sĩ. Nhiều lần bị đồng nghiệp cấm hát nhưng Puka vẫn trơ lì và mặc kệ. Khao khát trở thành ca sĩ hạng A, Puka đã đầu tư trang phục mớ ba mớ bảy mang đậm không khí dân gian đương đại để hát…nhạc jazz.

Nữ diễn viên gây choáng khi đứng trên loa cao, bất chấp phóng thẳng xuống sân khấu. Dấn thân vào showbiz, Puka phải đánh đổi nhiều thứ từ tiền bạc, thời gian cho đến việc phải chia tay người bạn trai để tập trung cho sự nghiệp. Đổi lại, cô bị đàn anh kết luận không có tài năng gì, chỉ được cái khùng điên.

Với kinh nghiệm tham gia chương trình từ 2 mùa trước, Puka đã có màn “chặt chém” đáo để cùng trưởng phòng Trấn Thành. Để chuẩn bị cho liveshow khủng của ngôi sao “đa zi năng” Puka, Trấn Thành kiểm tra khả năng diễn xuất và giọng hát của cô.

Đầu tiên, Puka được Trấn Thành yêu cầu hát "Anh cứ đi đi" theo điệu Jazz để không “đụng hàng” với Hari Won. Không khí hài hước được đẩy lên cao khi Puka xiên xỏ Hari Won: “Cái con đó là phải tiêu diệt”. Không những thế, Trấn Thành cũng phải “cười ra nước mắt” khi đồng ý với Puka sẽ dập chết Hari Won.

Đây không phải lần đầu tiên bạn gái của Trấn Thành được nhắc đến trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" với mục đích khơi gợi tiếng cười. Dù vậy, tình huống trong căn phòng của trưởng phòng Trấn Thành vẫn bị đánh giá là nhảm và nhạt nhẽo, thiếu ấn tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.