Thời sự Quốc tế

Putin phản ứng câu hỏi “ông có phải kẻ giết người” từ nhà báo Mỹ thế nào?

12/06/2021, 16:40
image

Ông Putin đã khiến một nhà báo Mỹ phải lắng nghe câu trả lời cho câu hỏi đầy khiêu khích "Thưa Tổng thống, ông có phải là kẻ giết người không?".

img

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã khiến một nhà báo Mỹ phải lắng nghe câu trả lời cho câu hỏi đầy khiêu khích "Thưa Tổng thống, ông có phải là kẻ giết người không?".

Theo phản ánh của kênh truyền hình Tsargrad TV, Nguyên thủ quốc gia Nga đã bắt đầu bài phát biểu của mình bằng một tiếng cười và câu nói "hãy nghe tôi nhé".

Tổng thống Nga Vladimir Putin thừa nhận rằng ông đã nhiều lần nghe thấy những lời buộc tội chống lại mình rằng ông bị cho là một "kẻ giết người".

Tổng thống Putin đã nói về điều này trong một cuộc phỏng vấn lớn với hãng tin NBC của Hoa Kỳ, mà ông đã đồng ý trước cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Thụy Sĩ.

Video phỏng vấn độc quyền của kênh NBC được đăng tải trên NBC News:

Nhà báo Mỹ của hãng NBC đã trực tiếp hỏi Putin một câu: "Thưa Tổng thống, ông có phải là kẻ sát nhân không?" (Chúng ta đang nói về câu hỏi có liên quan đến cuộc phỏng vấn tai tiếng với ông Joe Biden, trong đó nhà lãnh đạo Mỹ trả lời khẳng định “có” khi được hỏi liệu ông có coi Tổng thống Nga là "kẻ giết người" hay không – câu chuyện này từng gây xôn xao dư luận quốc tế và Nga đòi hỏi Nhà Trắng phải có lời xin lỗi).

Câu hỏi của nhà báo khiến Putin thích thú, nhưng ông đã đưa ra câu trả lời chi tiết. Tổng thống Nga cho rằng mình đã quen với các cuộc tấn công từ mọi phía, vì vậy ông không ngạc nhiên trước những lời buộc tội như vậy.

Đồng thời, trên trường quốc tế, người ta phải thường xuyên tranh luận với các đối tác và đối thủ.

img

Ông Putin trên kênh truyền hình NBC.

Nhưng, đặc biệt là nhiều lời buộc tội khó chịu mà ông Putin tình cờ nghe được trong cuộc chiến chống khủng bố ở Bắc Kavkaz.

Ông giải thích: "Tôi luôn hành động vì lợi ích của nhà nước Nga và người dân Nga. Và những nhãn mác khác nhau dán cho tôi không phải là điều đáng lo ngại, dù đó chỉ là một chút lo lắng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.