Quân sự

Putin: Quân đội Nga sẽ được tăng cường dù ở bất cứ hoàn cảnh nào

10/05/2020, 07:33

Thông điệp được công bố trên trang web Kremlin, vào sáng nay Chủ nhật (10/5).

img
Tổng thống Nga Putin - ảnh Tass.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chúc mừng các sinh viên tốt nghiệp các học viện quân sự vào Ngày Chiến thắng. Thông điệp được công bố trên trang web Kremlin, vào sáng nay Chủ nhật (10/5).

"Chúng ta sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện lực lượng vũ trang của mình. Trong mọi trường hợp, Nga sẽ vẫn thực hiện các kế hoạch tăng cường vũ khí, dịch vụ, trang bị cho quân đội.

Ngoài vũ khí tiên tiến và các phần cứng khác, như hệ thống siêu âm có chính xác cao, máy bay không người lái, hệ thống chiến đấu được robot hóa... cũng cần có một chiến lược tổng thể" - thông điệp của ông Putin cho hay.

Tổng thống Putin nhấn mạnh sự cần thiết phải tăng cường cường độ huấn luyện chiến đấu và thực hành các phương pháp phối hợp mới của quân đội trong quá trình kiểm tra khả năng sẵn sàng triển khai chiến đấu nhanh thông qua việc sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Nếu làm được như vậy sẽ xác định hình ảnh của Lục quân và Hải quân trong tương lai.

"Thật vinh dự và có trách nhiệm khi bắt đầu sự nghiệp của mình vào ngày 9 tháng 5, khi đất nước chúng ta và cả thế giới kỷ niệm 75 năm Chiến thắng vĩ đại, hãy tôn trọng chủ nghĩa anh hùng bất tử của nhân dân Liên Xô và lòng dũng cảm của các binh sĩ và chỉ huy Hồng quân, những người bảo vệ Tổ quốc, dẹp tan chủ nghĩa phát xít và cứu nhân loại khỏi chế độ nô lệ và diệt chủng" - ông Putin nói đồng thời nhấn mạnh thêm rằng quân đội Nga phải luôn sẵn sàng cho tất cả các tình huống đe dọa.

Nhà lãnh đạo Nga bày tỏ sự chắc chắn rằng các sĩ quan mới được ủy nhiệm sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình một cách chuyên nghiệp và kiên quyết.

Ông Putin hứa sẽ làm hết sức mình để cung cấp các điều kiện thích hợp cho các sĩ quan quân đội chỉ phải chú tâm vào phục vụ và đảm bảo cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, ông Putin đã cảm ơn các giáo viên, người đã dạy cho các sĩ quan tương lai về những điều cơ bản của "luật bất thành văn về danh dự quân sự và tình đồng chí."

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.