Điều tra

PV bị hành hung: Nhận diện lần 5 vẫn chưa tìm ra hung thủ

30/06/2015, 10:19

Hai PV Báo Giao thông vẫn chưa thể nhận diện ra được các đối tượng đã hành hung và cướp máy quay...

pv-bao-giao-thong-1153
Công an quận 9 (TP HCM) đang tiếp tục truy lùng thủ phạm hành hung 2 phóng viên

Chiều 29/6, Công an quận 9, TP HCM tiếp tục mời hai PV Báo Giao thông là các anh Vĩnh Phú và Linh Hoàng lên nhận dạng một số đối tượng được cho là có liên quan đến vụ cướp máy quay phim và hành hung hai PV.

Tại đây, một điều tra viên đã đưa gần 20 hình ảnh mà cơ quan điều tra ghi nhận được tại các vựa cát ở đường Lò Lu, Lã Xuân Oai, phường Long Trường và Trường Thạnh, quận 9 cho hai PV xem. Sau khi xem xong một số bức ảnh, hai PV Báo Giao thông vẫn chưa thể nhận diện ra được các đối tượng đã hành hung và cướp máy quay sau đó lẩn trốn.

Liên quan đến kết quả giám định thương tật của hai PV, một điều tra viên cho biết sẽ có kết quả giám định của Trung tâm giám định Pháp y TP HCM vào ngày 4/7. Công an quận 9 cũng cho biết thêm, hiện cơ quan điều tra cũng đang tích cực điều tra, sàng lọc đối tượng để làm rõ vụ việc.

Như đã đưa tin, trước đó, thực hiện chỉ đạo của Ban biên tập Báo Giao thông, PV Linh Hoàng đã quay phóng sự phản ánh hàng loạt xe Howo chở cát ngang nhiên tung hoành trên tuyến đường Lò Lu và Lã Xuân Oai thuộc phường Trường Thạnh và Long Trường, quận 9, TP HCM.

Ngày 8/6, theo chỉ đạo của tòa soạn, hai PV Vĩnh Phú và Linh Hoàng quay lại hiện trường để tiếp tục ghi hình, làm rõ chủ nhân của những chiếc xe là ai thì bị nhiều đối tượng xông vào hành hung, cướp máy quay phim. Ngày 10/6, Cơ quan CSĐT Công an quận 9 đã khởi tố vụ án “Cướp giật tài sản”.

Sau đó, Công an quận 9 cũng ra quyết định đưa hai PV Vĩnh Phú và Linh Hoàng đi giám định thương tật để củng cố hồ sơ khởi tố thêm hành vi “Cố ý gây thương tích”… 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.