Dịch vụ PV Gas

PV GAS D tổ chức hội thi tay nghề lần thứ I năm 2016

21/11/2016, 14:19

PV GAS D tổ chức thành công hội thi tay nghề lần thứ I năm 2016.

w15112016_6

Vừa qua, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) đã tổ chức Hội thi tay nghề lần thứ I - năm 2016.

Tham gia Hội thi gồm Xí nghiệp Vũng Tàu, Xí nghiệp Nhơn Trạch, Xí nghiệp Miền Bắc và Đội Hỗ trợ - Sản xuất, bốn đơn vị được chia thành 26 nhóm thi tranh tài ở 4 nội dung chính: Kỹ năng vận hành công trình khí, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật điện công nghiệp, Kỹ thuật đo lường điều khiển.

Sau 4 ngày thi tranh tài, với kiến thức, kinh nghiệm, tinh thần đoàn kết, nhất trí đồng lòng và đầy nhiệt huyết từ tất cả các thí sinh, hội thi tay nghề đã kết thúc thành công tốt đẹp và tìm được ra những gương mặt tiêu biểu nhất.

Tại buổi lễ, Ông Trần Thanh Nam - Giám đốc Công ty đã tuyên dương tất cả các thí sinh tham dự Hội thi lần này, khích lệ và động viên tinh thần anh em CBCNV cố gắng trau dồi kỹ năng, không ngừng học hỏi để nâng cao chất lượng công việc cũng như góp phần vào sự phát triển bền vững và thương hiệu của công ty. Ông Đinh Ngọc Huy có những chỉ đạo sâu sát về mặt kỹ thuật, chuyên môn, chỉ ra những điểm yếu, điểm mạnh của các thí sinh đồng thời nhấn mạnh vào những việc đã làm và chưa làm được trong Hội thi lần này để cho tất cả các thí sinh rút kinh nghiệm trong những Hội thi tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.