Dịch vụ PV Gas

PV GAS đạt giải cao tại Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi

09/10/2017, 15:48

Tham gia Hội thi toàn ngành Dầu khí, đội tuyển PV GAS xuất sắc đạt Giải Ba/18 đoàn tham dự.

2435_IMG_8778

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi lần thứ 7, năm 2017 của PVN đã thành công tốt đẹp, , góp phần hoàn thành kế hoạch quý IV và cả năm 2017

Trong các ngày 30/9 và 1/10/2017, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội thi An toàn Vệ sinh viên Giỏi (ATVSVG) ngành Dầu khí lần thứ 7, năm 2017, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đội tuyển PV GAS đã tham gia và giành được giải cao tập thể và cá nhân.

Hội thi ATVSVG ngành Dầu khí là một truyền thống đẹp, một sự kiện Văn hóa Doanh nghiệp được mong đợi, góp phần nâng cao nhận thức, phương pháp và kỹ năng hoạt động của mạng lưới An toàn Vệ sinh viên về công tác an toàn vệ sinh lao động – phòng chống cháy nổ; đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục và khuyến khích cán bộ công nhân viên tham gia thực hiện quy định về an toàn vệ sinh lao động – phòng chống cháy nổ; xây dựng và thúc đẩy “Văn hóa an toàn”, “Văn hóa phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp”.

Đối với toàn ngành Dầu khí Việt Nam nói chung, từng đơn vị trong Tập đoàn nói riêng, công tác an toàn, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ có vai trò hết sức quan trọng trong việc hạn chế, giảm thiểu rủi ro của lĩnh vực công nghiệp dầu khí, qua đó đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh của PVN liên tục, ổn định và an toàn. Hội thi là dịp tốt để các An toàn vệ sinh viên giỏi trong ngành Dầu khí thể hiện trình độ hiểu biết và kỹ năng thực hành trong hoạt động của mình, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa An toàn Vệ sinh viên giỏi của các đơn vị với nhau và tuyên dương những đơn vị đạt thành tích cao trong hội thi.

Hội thi năm nay có sự góp mặt của 18 đội từ các công đoàn trực thuộc Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Nội dung thi được chia làm 3 phần thi gồm thi tiểu phẩm – màn chào hỏi, thi lý thuyết và thi thực hành sơ cấp cứu và phòng cháy chữa cháy.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, chuyên nghiệp trong sự cỗ vũ nhiệt tình của các đội cổ động viên, Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi lần thứ 7, năm 2017 đã thành công tốt đẹp, tạo tinh thần hứng khởi, hăng say lao động cho cán bộ, công nhân viên, người lao động các đơn vị trực thuộc PVN, góp phần hoàn thành kế hoạch quý IV và cả năm 2017.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 12 hạng mục giải thưởng cho các đội. Ngoài các giải Đặc biệt, giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích, còn có các giải: Cổ động viên xuất sắc nhất; Thí sinh có diễn xuất truyền cảm nhất trong phần thi tiểu phẩm; Đội có tinh thần tham gia nhiệt tình nhất; Tiểu phẩm có màn chào hỏi sáng tạo và nghệ thuật nhất…

Đội tuyển PV GAS có các thành viên nòng cốt từ Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, được tuyển chọn từ phong trào ATVSV cơ sở. Trong đó, có 6 ATVSV tham gia phần thi lý thuyết và thực hành sơ cấp cứu: Lê Tiến Dũng, Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Thị Ngọc Thủy, Đoàn Khánh Duy, Nguyễn Trần Thiện Hữu, Lương Đức Thủy. Bên cạnh đó, còn có các bạn tham gia phần thi chào hỏi như Nguyễn Văn Tùng, Hoàng Ngọc Quý, Nguyễn Quang Huy, Phạm Thị Huyền Trang, Phạm Thái Sơn, Hà Quốc Vũ.

Tham gia Hội thi với tinh thần học hỏi và nỗ lực, đội tuyển PV GAS xuất sắc đạt Giải Ba toàn đoàn. Tiểu phẩm của 2 tác giả Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Sơn “TIỀN TUYẾN VỮNG VÀNG – HẬU PHƯƠNG VỮNG CHẮC” cũng giành giả Ba phần thi tiểu phẩm. Đây là một vở kịch ngắn gọn nhưng thể hiện được nhiều vấn đề trong đời sống lao động của PV GAS như văn hóa doanh nghiệp, chương trình triển khai 5S, mối quan hệ đồng nghiệp, gia đình và xã hội. Đặc biệt nổi bật là kinh nghiệm lao động an toàn, không chủ quan coi thường mọi tình huống để giữ gìn an toàn cho công trình và cho chính bản thân. Cũng trong tiểu phẩm này, bạn Phạm Thị Huyền Trang đã được BGK thống nhất trao giải “Thí sinh có diễn xuất truyền cảm nhất”.

Phát biểu bế mạc hội thi, đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đánh giá cao nội dung thi của các đội năm nay, cũng như tinh thần tham gia, công tác chuẩn bị và tính chuyên nghiệp của các thí sinh là cán bộ công nhân viên của 18 công đoàn cơ sở.

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Công đoàn các công đoàn cơ sở đã tạo điều kiện cho các thành viên chuẩn bị, tập luyện và tham dự hội thi; cảm ơn các công đoàn viên đã nhiệt tình tham gia hội thi; đặc biệt là cảm ơn các đội cổ động viên đã nhiệt tình cổ động cho tất cả các đội thi để tạo nên thành công của hội thi năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.