Dịch vụ PV Gas

PV GAS đón Trung thu 2017 “Vì đàn em thân yêu”

09/10/2017, 08:38

PV GAS tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Thiếu nhi cho con em CNCNV và các em nhỏ có hoàn cảnh cơ nhỡ.

TT-KVT 7

Các em nhỏ con em CBCNV KTV, KĐN, DVK có được những kỷ niệm của tuổi thơ đẹp và đáng nhớ với các trò chơi vui nhộn

Đêm hội Trăng rằm cho toàn thể con em PV GAS khu vực BR-VT

Công đoàn, Đoàn thanh niên của 3 đơn vị KVT, KĐN, DVK đã phối hợp tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho toàn thể con em CBCNV PV GAS khu vực BR-VT.

Tết Trung thu còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết Đoàn viên. Trẻ em rất mong đợi được đón Tết này vì thường được người lớn tặng đồ chơi, đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, súng phun nước, tò he,... rồi bánh nướng, bánh dẻo. Vào ngày Tết này, người Việt duy trì phong tục bày cỗ cho trẻ em, chờ thời điểm trăng lên cao, trẻ em sẽ vừa múa hát vừa ngắm trăng và phá cỗ. Với người lớn, Trung thu cũng là dịp để hòa mình vào với thiên nhiên, cùng nhau thưởng thức món ngon dân tộc và chia sẻ những chuyện vui chăm sóc trẻ em.

Duy trì truyền thống đó, BTC đã tạo nên một Ngày hội gia đình thật sự, diễn ra tại Trụ sở PV GAS tại Vũng Tàu – 101, Lê Lợi với các trò chơi vui nhộn, nhận các phần quà từ chú Cuội để các em nhỏ có được những kỷ niệm của tuổi thơ đẹp và đáng nhớ.

Các cô chú anh chị còn tham gia nấu một số món ngon, để các bé thơ sung sức tham gia vẽ tranh, tô tượng, chơi các trò chơi vận động tập thể. Khi màn đêm buông xuống, sân khấu của Đêm Hội càng náo nhiệt với màn múa lân ấn tượng, cuộc giao lưu kỳ thú với Chú Cuội và tiết mục rước đèn đáng nhớ.

TT-PGS 3

PV Gas South - VT Gas vui Tết Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

PV Gas South Miền Đông tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Gò Vấp

Với ý nghĩa sâu sắc của Tết Trung thu và mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có một mùa Trung thu trọn vẹn và đầy ý nghĩa, PV Gas South Miền Đông đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm 2017”, phát quà bánh và lồng đèn, tổ chức hoạt động vui chơi cho các bé thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Đây đều là những thiếu nhi được quan tâm tại địa phương, vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Niềm vui Trung thu mà các anh chị PVGas South Miền Đông mang đến đã mang lại nguồn động viên, giúp các em sẽ nỗ lực phấn đấu trong học tập, vượt khó vươn lên để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên gương mẫu, cháu ngoan Bác Hồ.

PV Gas South - VT Gas vui Tết Trung thu cùng trẻ em Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ TP Huế

Trong mỗi dịp Trung thu về, ở khắp nơi, mọi nhà, mọi người, nhất là các em nhỏ, được người lớn chuẩn bị lồng đèn, vui chơi lễ hội, rước đèn trông Trăng, mang đến cho các em thiếu nhi những giờ phút thích thú và vui tươi. Thế nhưng, đâu đó vẫn còn những mảnh đời bất hạnh, những đứa trẻ khuyết tật, cơ nhỡ thiếu thốn tình thương ấm áp từ gia đình.

Thấu hiểu được điều đó, với mong muốn đem đến một Trung thu ấm áp cho những trẻ em cơ nhỡ, khuyết tật, Công đoàn phối hợp cùng Chi đoàn đơn vị PVGas South – VT Gas đã tổ chức Trung thu cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em khuyết tật Chùa Long Thọ, TP. Huế. Đoàn đã trao tặng gần 100 phần quà gồm: bánh trung thu, sữa hộp, sữa chua, kẹo và lồng đèn cho các em. Các anh chị còn tổ chức một ngày hội nhỏ để các em giữ lại kỷ niệm Trung thu, như một góc kí ức đẹp trong cuộc sống của các em.

Bên cạnh đó, Đoàn cũng kết hợp chuyến về nguồn tại tỉnh Quảng Bình, viếng mộ dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong không khí trang nghiêm, thành kính, tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Chuyến đi chính là một định hướng của Công Đoàn, Đoàn thanh niên PV Gas South nói chung và PV Gas South – VT Gas nói để giữ vững tinh thần tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn và truyền lửa nhiệt huyết lại cho những thế hệ tiếp nối.

TT-KCM 2

Đại diện KCM đã thăm và tặng nhiều phần quà có ý nghĩa đến người dân, các em học sinh trên đảo Hòn Chuối

KCM tiếp tục chương trình Nghĩa tình hải đảo

Đoàn Cơ sở Công ty Khí Cà Mau đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Cà Mau và Đoàn thanh niên các Đơn vị: Cảng hàng không, Ngân hàng Đông Á, Đoàn Phường 1/6/7, PK 20, PC 66/67,… tổ chức Chương trình “Nghĩa tình biên giới Hải đảo” năm 2017, thăm và tặng quà cho người dân và các chiến sỹ Đồn Biên phòng trên đảo Hòn Chuối - Bộ đội biên phòng Tỉnh Cà Mau.

Đảo Hòn Chuối là một căn cứ quân sự quan trọng của cả nước nói chung và của tỉnh Cà Mau nói riêng. Các chiến sỹ tại đảo đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ tuần tra, giữ gìn và bảo vệ an ninh biên giới Hải đảo nơi cực Nam của Tổ quốc. Do cách xa đất liền nên điều kiện làm việc và sinh hoạt của các Chiến sỹ và người dân trên đảo, trong đó có các em nhỏ còn nhiều khó khăn.

Trong chuyến đi, Đoàn đã thăm và tặng nhiều phần quà có ý nghĩa đến người dân, các em học sinh trên đảo, gồm 420 quyển tập, 42 bộ quần áo học sinh, 540 kg gạo, 27 thùng mì, 4 bồn chứa nước sinh hoạt 1.000 lít. Nhân dịp này, Đoàn Cơ sở KCM còn gửi tặng Đồn Biên phòng của đảo một máy tính để bàn để phục vụ công việc bảo vệ biển đảo quê hương.

Chương trình “Nghĩa tình biên giới Hải đảo” là một chương trình ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, kết nối của người dân trên đất liền nối chung và Đoàn Thanh niên KCM nói riêng đối với những người lính, người dân nơi đảo xa đang thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.