Dịch vụ PV Gas

PV GAS South tiếp tục giới thiệu “Gọi Gas” đến người tiêu dùng

13/07/2017, 16:13

App“Gọi Gas”tích hợp trên thiết bị điện tử/điện thoại thông minh, giúp người tiêu dùng đặt hàng đúng sản phẩm của PV Gas South.

a

PV Gas South với "Gọi gas" kiểu mới 

Thực hiện nhiệm vụ thông tin giới thiệu và hướng dẫn cài đặt sử dụng phần mềm ứng dụng (App) Gọi Gas đến người tiêu dùng, trong những tháng mùa hè 2017, PV Gas South liên tục tổ chức các chương trình truyền thông trên địa bàn TP.HCM.

App “Gọi Gas” là ứng dụng mới được PV Gas South cho ra mắt vào đầu tháng 06/2017, được tích hợp trên các thiết bị điện tử/điện thoại thông minh, với các tính năng mới giúp người tiêu dùng có thể có thêm kênh đặt hàng, kiểm soát được nguồn gốc sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, tích lũy điểm thưởng đổi quà,... Với app này, người tiêu dùng cũng thêm lòng tin đối với sản phẩm của PV Gas South.

Cùng với App “Gọi Gas”, PV Gas South tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm “Tôn Vinh Hàng Việt” 2017 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Với chủ đề: “Tự hào hàng Việt - Vững bước hội nhập”, Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” 2017 quy tụ trên 500 gian hàng của 200 doanh nghiệp. Đây là dịp giúp người tiêu dùng nhận diện hàng có chất lượng được sản xuất trong nước, đồng thời có cơ hội mua hàng nghìn sản phẩm hàng Việt với giá ưu đãi.

Tham gia Hội chợ Triển lãm lần này, PV GAS South giới thiệu các dòng sản phẩm bình gas dân dụng 12kg, 20kg, 45kg của Công ty đã quen thuộc và nhận được sự tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng: Petrovietnam Gas, Gas Dầu Khí, VT – Gas, A Gas, JP Gas, Đăk Gas, Đặng Phước Gas. Đồng thời Công ty giới thiệu thêm đến khách hàng và người tiêu dùng bình gas dân dụng 6kg thương hiệu Petrovietnam Gas nhỏ gọn, tiện dụng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, app Gọi Gas cũng được nhân viên PV Gas South giới thiệu, hướng dẫn khách tham quan Hội chợ cài đặt và sử dụng. Đi kèm với hoạt động này, PV Gas South tổ chức chương trình “Vòng Quay May Mắn” ngay tại quầy hàng. Khách tham quan tham gia cài đặt app mới sẽ quay vòng quay may mắn và nhận những phần quà tương ứng với kết quả.

Trong tháng 6 và 7, các biệt đội truyền thông của PV Gas South đã có mặt ở nhiều điểm công cộng tại Thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu app Gọi Gas. Tại Tòa nhà PV GAS số 673 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè – trụ sở của PV GAS và một số đơn vị trong ngành Dầu khí, đội tuyên truyền của PV Gas South đã thực hiện nhiệm vụ phát thông tin giới thiệu và hướng dẫn cài đặt sử dụng phần mềm ứng dụng (App) Gọi Gas đến các anh chị CBCNV đang làm việc và khách đến liên hệ công tác tại tòa nhà.

Biệt đội xanh dương của PV Gas South cũng phối hợp với Chi nhánh VT – Gas thực hiện chương trình quảng bá ứng dụng Gọi Gas tại Tòa nhà WASECO, nơi đặt văn phòng của VT – GAS, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình. Đến với PV Gas South Miền Đông tại địa chỉ số 45-47 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, đội tuyên truyền của PV GAS South cũng tổ chức quảng bá cho ứng “Gọi Gas”, mang hình ảnh nhận diện thương hiệu trang hoàng cho văn phòng của PV Gas South Miền Đông.

Thông qua các hoạt động này, PV Gas South muốn kêu gọi các CBCNV của PV GAS cũng như trong toàn ngành Dầu khí ủng hộ và sử dụng sản phẩm trong ngành. Để tăng hiệu quả thực hiện kế hoạch quảng bá, PV Gas South sẽ triển khai các hoạt động tương tự tại các tòa nhà có các đơn vị trong ngành Dầu khí trong thời gian tới.

Cùng thời gian, PV GAS South và các đơn vị trực thuộc còn tổ chức chương trình truyền thông tại các trung tâm mua bán lớn trong TP. Hồ Chí Minh như chợ Thảo Điền, Quận 2. Đây là ngôi chợ mới được thành lập vào năm 2017 với diện tích 1.500 m2, phục vụ cho người dân xung quanh khu vực Thảo Điền, Quận 2. App “Gọi Gas” cũng được giới thiệu tại siêu thị SATRAMART PHẠM HÙNG, C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Ở các điểm giới thiệu, Biệt đội PV GAS South đã phát thông tin và hướng dẫn cài đặt sử dụng App Gọi Gas cho các tiểu thương và người dân trong khu vực. Với việc cho ra đời ứng dụng gọi gas thông minh trên thiết bị điện tử, PV GAS South một lần nữa chứng minh bước đi đột phá trong thị trường nhiều biến đổi; phát triển các hoạt động sản xuất và kinh doanh, tiên phong trong áp dụng công nghệ mới, giúp sản phẩm của công ty đến gần hơn và đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.