Dịch vụ PV Gas

PV GAS tham dự Hội thảo Vietnam Conference 2017

28/09/2017, 10:38

PV GAS đã tham dự Hội thảo Vietnam Conference 2017 do Dragon Capital, HSC và CLSA Singapore đồng tổ chức.

IMG_1685

Buổi thuyết trình công khai của PV GAS đã thu hút sự quan tâm rất lớn của các quỹ đầu tư có mặt tại sự kiện này

Vừa qua, tại khách sạn Caravell Tp. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Khí Việt Nam-CTCP (PV GAS) đã tham dự Hội thảo Vietnam Conference 2017 do Dragon Capital, HSC và CLSA Singapore đồng tổ chức. Đây là cơ hội để những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tự giới thiệu và quảng bá hình ảnh đến cộng đồng nhà đầu tư quốc tế.

Đoàn đại biểu PV GAS do bà Chu Thị Trung - Trưởng Ban hợp tác Quốc tế (HTQT) dẫn đầu cùng đại diện các ban chức năng trong PV GAS đã tham gia một số hoạt động của Hội thảo như các cuộc gặp gỡ nhóm nhà đầu tư, buổi thuyết trình công khai lớn dành cho đông đảo người quan tâm. Các hoạt động của PV GAS tại Hội thảo nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tại hội thảo, hơn 14 quỹ đầu tư quốc tế hàng đầu từ Mỹ, Nhật, Hongkong, Hàn Quốc ... đã đăng ký gặp riêng với PV GAS. Đặc biệt buổi thuyết trình công khai của PV GAS đã thu hút sự quan tâm rất lớn của các quỹ đầu tư có mặt tại sự kiện này.

Ban tổ chức Vietnam Confference 2017 cho biết, việc tham gia lần này của PV GAS tại Hội thảo được đánh giá thành công tốt đẹp và một lần nữa cho thấy sức hút từ thương hiệu PV GAS (mã chứng khoán là GAS).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.